Tiêu dùng

Ghế massage giúp giảm mệt mỏi và cứng khớp

Đối với người già, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, tình trạng đau nhức, mỏi lưng, cổ, vai, gáy và các triệu chứng khác không còn xa lạ. Đặc biệt là đối với những nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi hàng giờ trước máy tính. Nó khiến các cơ, xương khớp bị ảnh hưởng, tăng áp lực công việc, căng thẳng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cũng như người già, xương khớp dần bị thoái hóa. Năm tháng. Kết quả là mệt mỏi, đau cơ, khó chịu, tâm trạng và sức khỏe. Ngoài việc tập thể dục thường xuyên và tập thể dục cường độ vừa phải, có những cách khác giúp cơ thể thư giãn và tăng cường khả năng phản ứng. Một trong số đó là xoa bóp, tác động trực tiếp lên các bộ phận cơ thể bị đau và nhức.

Sau đây là một số sản phẩm ghế massage thương hiệu Dr.Care, bạn có thể mua với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress.

Ghế massage Dr. Care golfer GF838 kết hợp hai màu đỏ – đen. Trên ghế GF838 được trang bị hai máy massage, tổng cộng 8 cú đấm, tương đương với bốn người xoa bóp và đấm ngược cùng một lúc. Hai máy massage sẽ giữ, kéo căng và duỗi thẳng cơ thể đồng thời tác động lên toàn bộ cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ghế GF838 giảm 49% còn 31 triệu đồng (giá gốc 61 triệu đồng).

Ghế MC819 nâu của Dr. Care Atoz là 42 triệu đồng, giảm 47% so với giá gốc 72 triệu đồng. MC819 luôn kết hợp giữa thiết kế sang trọng và hiện đại, kết hợp ba màu đen, bạc và nâu mang đến cảm giác thanh lịch và cổ điển cho ngôi nhà của bạn. Ghế có nhiều kiểu massage khác nhau. Thiết kế của robot dựa trên mẫu ghế của tàu vũ trụ, có thể điều chỉnh để vừa với bạn bằng cách giữ chặt vai. Điều chỉnh vị trí cánh tay. Có con lăn ở lòng bàn chân có thể xoa bóp, nạo, bóp, xoa bóp huyệt, xoáy sâu… giúp giảm đau nhức chân, nhất là đối với phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót hoặc phải đứng lâu. Trong một thời gian dài, nó di chuyển rất nhiều.

Ghế massage Dr.Care Xreal MC912 gồm hai phiên bản da thật hoặc da nhân tạo. Công nghệ 4D HLME (tương tự như trải nghiệm massage của con người) của Care Dr. có thể cung cấp cảm giác massage theo 4 chiều: lơ lửng theo chiều ngang, chiều dọc, chiều sâu và kích thước mà không cần trọng lực chuyển động. Xreal 912 là hệ thống massage, xoa bóp, massage di chuyển từ đỉnh đầu xuống dưới vùng mông hình chữ L. Sản phẩm được giảm giá 50% còn 42 triệu đồng (giá gốc 84 triệu đồng). -Nếu bạn thích một mẫu ghế đơn giản với tính năng dễ sử dụng thì có thể lựa chọn ghế massage Vivir. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với khung gỗ và đệm phía trên. Áo ghế gồm 3 màu: xám, nâu, xanh rêu. Hệ thống con lăn massage hoạt động trên toàn bộ vùng lưng. Đi kèm là động cơ rung của mông giúp giảm các triệu chứng đau lưng, đau hông. Chức năng tạo xung nhiệt giúp phục hồi năng lượng, giảm căng thẳng mệt mỏi … Sản phẩm có giá 12 triệu đồng, giảm 8% so với giá gốc.

Giá ghế massage LifeSport LS-500 giảm 17% còn 55 triệu đồng (giá gốc 66 triệu đồng). Hệ thống túi khí hoàn chỉnh của LifeSport LS 500 được phân bổ ở các điểm vàng trên đầu, vai, mông, tay, chân,… giúp giảm thiểu tình trạng đau nhức, mỏi cơ. Ghế còn có chức năng quét cơ thể người, có hệ thống dò tìm huyệt đạo, cột sống để điều chỉnh tư thế massage tốt nhất. Chức năng sưởi ấm phía sau của máy sưởi hồng ngoại làm nóng nhẹ nhàng vùng eo và chân.

Ghế massage Care được thiết kế sang trọng, nhiều chức năng, sản phẩm trên là những dòng ghế bán chạy nhất trong thời gian qua tại cửa hàng VnExpress. Mẫu mã bắt mắt, chức năng đa dạng, giá cả phong phú … Mời các bạn tham khảo một số mẫu ghế massage của Dr. Care …

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like