Tiêu dùng

Độ ngon của kem Bellany

Trước đây, muốn thưởng thức những hương vị kem thơm ngon, bạn phải đến những nhà hàng sang trọng hay những khách sạn năm sao. Bắt đầu từ tháng 3 năm nay, tại chuỗi siêu thị Big C, 12 cây kem Bellany ngon tuyệt sẽ mang đến nhiều niềm vui cho những tín đồ yêu kem. Được tạo ra bởi các chuyên gia và làm bằng tinh chất của các loại trái cây thiên nhiên tươi mát. Quy trình sản xuất kem của Bellany cũng rất nghiêm ngặt như chế tạo những chiếc “siêu xe thể thao” thời trang để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và làm hài lòng nhiều thực khách. Thương hiệu này luôn tuân thủ phương châm chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt cho sức khỏe và lấy chất lượng làm tiêu chí chính, nhằm mang lại cho bạn nhiều niềm vui khi thưởng thức kem.

— Bellani đã chọn chuỗi siêu thị Big C là nhà phân phối thương hiệu kem của mình. Hiện Big C có 6 siêu thị tại TP.HCM và 3 siêu thị ở các tỉnh lân cận. Siêu thị Big C thứ 3 trên địa bàn tỉnh sẽ phân phối sản phẩm của Bellany là Big C Dĩ An, Bình Dương. Để chào mừng sự kiện ra mắt này, Bellany sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn tại tất cả các siêu thị Big C. Đây là cơ hội để mọi khách hàng trải nghiệm những kỹ năng tinh tế ẩn chứa trong từng muỗng kem. Bạn sẽ có cơ hội cảm nhận sự kỳ diệu của 12 loại kem nổi tiếng của Bellany, bao gồm lá dứa, socola, vani gừng, mè trắng, trà xanh, socola cà phê, socola bạc hà, chanh dây, caramen muối, sầu riêng và dừa Bella. (Kem dừa và một lát dừa) .

Ngoài ra, Bellany còn cung cấp dịch vụ tận nơi cho các đối tác kinh doanh hoặc khách hàng may mắn tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chỉ cần đặt hàng từ trang web của thương hiệu, bạn có thể thưởng thức ngay 47 vị kem thơm ngon ở khắp mọi nơi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.bellany.vn .

(Nguồn: Bellany Việt Nam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like