Tiêu dùng

Cháo ếch Singapore tại nhà hàng Long Huy

Bồ câu nướng và cháo ếch Singapore tại nhà hàng Long Huy mang đến cho thực khách Sài Gòn thêm nhiều món ngon độc đáo.

Thịt ếch tròn, mịn, ngọt và được nêm nếm với hương vị nâu được làm từ gia vị đồng quê đun trong nồi đất. Thêm một chút hành lá, ớt khô và gừng tươi, bát ếch sẽ hòa quyện với nhau tạo thành vị chua cay mặn mặn độc đáo. Bên cạnh là một bát cháo trắng ấm nóng.

Bạn có thể rưới một thìa gia vị và thịt ếch lên trên mặt bát cháo thơm phức, rồi chỉ cần nhấm nháp miếng cháo là đã có thể thưởng thức trọn vẹn cái lạ và cái ngon của món ăn độc đáo này.

Ngoài ra, bạn có thể vừa trò chuyện với món thịt chim bồ câu nướng giòn. Thương lái cẩn thận chọn những con chim bồ câu còn đủ non. Những con chim được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt do các đầu bếp Singapore truyền dạy để tạo ra những hương vị khác biệt.

Ngoài hai món chính, thực đơn của Long Huy còn chú trọng đến dịch vụ. Các món ăn đặc sắc và bổ dưỡng từ các đầu bếp Singapore như: cơm ếch Longhui, mì xào Malaysia, tôm Kung Fu, bồ câu ngũ quả, hàu chiên trứng, bắp cải xào Hong Kong, đậu hũ Singapore …

Tại quán Nhân dịp kỷ niệm, cửa hàng sẽ tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt là mua miễn phí 2 phần Singapore Frog Congee trước ngày 15/9. Liên hệ Nhà hàng Long Huy: 164-166, Lê-Lai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08.66861664-636 TP.HCM, Q.5, Nguyễn Trãi, Q.8. Điện thoại: 08.62612372 Điện thoại trực tiếp: 0903.687.586 Website: www.chaoechsingapore.com.vn

Ngọc Diệp

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like