Tiêu dùng

Tương – gia vị độc đáo trong ẩm thực Việt Nam

Tại một sự kiện ở TP HCM, nghệ nhân ẩm thực Tôn Nữ Thị Hà cho biết nước tương rất độc đáo với hương vị hài hòa và êm dịu. Cô nói: “Ăn xì dầu theo cả hai cách sẽ không khiến người ta dị ứng, ăn ngon, an toàn, không quan hệ bằng lưỡi”

Học làm từ năm 10 tuổi Gạo tính đến nay đã sử dụng loại gia vị này gần 66 năm, nghệ nhân cho biết bà chỉ nhất quyết dùng loại gia vị của Black Cat (Indonesia) vì vị của nó thường xuyên thay đổi. Tròn là dùng để chỉ hương vị của các món ướp, cá khô, thịt heo kho. Khi tô các góc sẽ ổn định và đẹp khi rưới nước tương vào các nguyên liệu khác. Nó đã từng không khác. Nghệ nhân Tôn Nữ Thị Hà cho biết: “Nên sử dụng gia vị để chế biến hương vị, màu sắc để nấu ngon hơn, nếu không sẽ làm hỏng các món ăn.” Nghệ nhân Hà, chị Nguyễn Mỹ An (Q.2, TP.HCM) chia sẻ: “ Tôi không nhớ chính xác thời điểm con mèo đen Nanyang đến lần đầu tiên. Tôi chỉ biết nó từ khi con gái tôi vào bếp. Để học nấu ăn, tôi thấy cô ấy đã dùng loại nước tương này. “Gia đình anh ấy thích loại nước sốt này. Nước tương vì có vị ngọt nên hòa quyện tạo màu sắc đẹp mắt cho món ăn.

Nước tương Nanyang đắt hàng – nhiều nhà hàng có lịch sử lâu đời chỉ có thể để lại ấn tượng đặc biệt ở TP Nanyang Anh Trần Fan (Q.5, TP.HCM) giải thích, gia đình anh làm nghề bán bún. 30 năm lịch sử. “Lúc mới bán, bố mẹ mình hay để trên bàn một chai Nanyang Black Cat cho khách dùng. Giá hơi đắt nhưng ai cũng có, khi ăn đầy ắp bún thì hết lời khen ngợi. Cố gắng đổi món rẻ hơn, nhưng vẫn ăn một ít. ” “-Vì muốn tái tạo hương vị truyền thống của món phở truyền thống, anh Fan cho rằng anh vẫn dùng Nanyang cho chúng như những món mì khác. Khách hàng dù” đắt “.” Nhiều lỗ cũng là một chiến lược “.

” có lịch sử gần 70 năm ở thành phố Nam Dương – nó được đưa vào thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1951. Black Cat (South Soy Sauce) (Duong) là một loại rượu đánh bóng Một trong những sản phẩm đã đi vào đời sống của hàng triệu gia đình là thức ăn không thể thiếu trên mâm cơm. Lấy yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng làm hình mẫu, yếu tố quen thuộc và giá trị văn hóa lâu đời có thể tác động đến quyết định mua hàng của người dùng Việt Nam. Vì vậy, thương hiệu cần tiếp tục duy trì hương vị nguyên bản đã được người tiêu dùng yêu thích trong gần 70 năm qua.

Ông Thái Kim Sơn-Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Real “Để giữ được hương vị nguyên bản của Black Cat Tastard, trong một số trường hợp, công thức và thiết bị đặc biệt sẽ được giữ lại.” Bộ phận Sản phẩm Quốc tế Indonesia (NDFC) cho biết. Chúng tôi đang theo đuổi việc bảo tồn các món ngon truyền thống của Indonesia đồng thời kết hợp thiết bị hiện đại hoặc công nghệ tiên tiến.

Gần đây, Nanyang đã giành được danh hiệu “hương vị nước tương”. Theo bình chọn “Best Vietnam in 2019” do tạp chí văn hóa song ngữ Bắc Mỹ-Culture Magazin bình chọn. Nam Dương duy trì chiến lược “Thế kỷ 7, một vị” để giữ vững chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Theo thống kê được cung cấp bởi Chỉ số Niềm tin Người tiêu dùng Toàn cầu, một trong những vấn đề được người Việt Nam quan tâm nhất là sức khỏe, ngoài chính sách duy trì thị hiếu truyền thống, công ty cũng luôn ghi nhớ tâm lý này. Nâng cao trình độ sản xuất.Do đó, dây chuyền cô đặc sử dụng chất tăng cường sắt, không chất tạo ngọt nhân tạo và phẩm màu nhân tạo, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Dòng Premium là một trong những sản phẩm giàu đạm trên thị trường ..

Nước tương Nanyang đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện đại Nhà máy do tập đoàn Wilmar của Singapore đầu tư công nghệ hiện đại đạt chứng chỉ FSSC 22000 và chứng chỉ AIB. e Hoa Kỳ. Đây là các tiêu chuẩn hiện hành của nhà máy và các chứng nhận nổi tiếng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu và kênh phân phối rộng khắp, thành công nhất là sản phẩm 50%. Thai Jinshan nói. Dòng sản phẩm của công ty bao gồm dầu ăn, gạo, hạt nêm, nước tương, gia vị … “Tôi và bà con sẽ là người tiêu dùng sản phẩm đầu tiên nên luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.Ông nói: “Chất lượng và an toàn là điều tối quan trọng.” 70 năm qua, nước tương Nanyang đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người Việt Nam qua nhiều thế hệ. Và những sản phẩm chất lượng cao, công ty hướng đến việc duy trì hai yếu tố quan trọng này để tiếp tục tạo ra cao trào cảm xúc và gắn bó với người dùng trong nước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like