Tiêu dùng

Giá bộ phụ kiện là 88,000 VND

Tết Dương lịch là dịp thích hợp để mua sắm quần áo, phụ kiện và hàng loạt thiết bị mới, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón năm mới. Shop VnExpress đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Tiệc mừng năm mới 2021”, nhiều sản phẩm đồng giá, mỗi món chỉ được bán với giá 88.000 đồng.

Túi đeo chéo nam 4U BA415 được làm từ chất liệu da tổng hợp, chắc chắn và gọn gàng, màu sắc nhã nhặn, dễ phối trang phục với nhiều dáng người. Khoang bên ngoài và chính của túi xách rất nhỏ gọn có thể đựng ví, điện thoại, chìa khóa, đồ dùng cá nhân … – Áo thun cổ trụ Eden AT080 tạo cảm giác dáng người thanh mảnh, rất thích hợp cho chị em. Túi xiên nhỏ trên ngực trái tạo thêm cảm giác phản chiếu. Màu xanh nhạt trang nhã, dễ phối các kiểu quần, váy. Chất liệu cotton co giãn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi.

Ngân hàng điện di động Eloop E3 ​​0 5000mAh sử dụng pin lithium polymer để duy trì sự ổn định hiện tại và có thể được sử dụng trong điện thoại di động và máy tính bảng. Vỏ được làm bằng nhựa ABS, có hai màu trắng và đen, có thể sạc cùng lúc hai thiết bị.

Áo thun trơn Gabo Fashion ATI0001 có 2 màu cơ bản là trắng và đen rất dễ mix với nhiều kiểu trang phục. Chất liệu cotton co giãn bốn chiều, thoáng khí, thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, thích hợp mặc đi chơi, đi làm, đi học hay vận động nhiều như tập thể dục thể thao. .. .

4 chai nước hoa bất tử, gồm 5Sens, No8, No3 và No89 chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Chai mini dễ dàng mang theo và có thể sử dụng để đi làm hoặc đi du lịch. Dạng xịt có nắp đậy dễ sử dụng. Nước hoa thuộc loại hương hoa cỏ, trái cây tươi mát, thích hợp sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Nanolight LL-001 được làm bằng nhựa cứng chịu nhiệt, dẻo dai, không dễ bị biến dạng khi va đập. Các đường may kín giúp cho bóng đèn có thể chống bám bụi, chống thấm nước và góp phần tăng độ bền cho sản phẩm. Đèn sử dụng 32 đèn LED nhỏ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ hay đi du lịch, dã ngoại …

Giày thể thao nữ Sutumi O002, cổ thấp, dễ cởi, thoải mái khi di chuyển. Chất liệu vải ngoài, lót trong êm ái. Thiết kế ôm chân, đế nhẹ, bám tốt, chống mài mòn cao. Đế ngoài bằng cao su thích hợp đi học, đi chơi, dạo phố … Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn áp dụng đồng giá 88000 đồng, 188000 đồng và 288.000 đồng cho nhiều mặt hàng đa dạng. Tất cả đều chính hãng và miễn phí. Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến hết ngày 6 tháng 1. Xem thêm thông tin và đặt hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like