Tiêu dùng

Làm khay nướng mà không cần chiên

Nếu gia đình bạn có người già, bệnh tiểu đường, bệnh tim và cần hạn chế hàm lượng chất béo trong thực phẩm, thì nồi chiên không dầu là một lựa chọn tốt. Mọi người thường ăn thực phẩm chiên rán. Những thực phẩm này có nguy cơ béo phì. Bạn có thể chuyển sang chảo rán không dầu để giảm lượng chất béo bạn ăn thường xuyên, từ đó giúp giảm cân.

Ngoài thực phẩm, bạn cũng có thể sử dụng chức năng nấu nướng trong lò. Bạn có thể sử dụng lò nướng để hâm nóng thức ăn lạnh, nướng bánh ngọt và mặn, và nướng cả con gà … Thức ăn được chế biến trong lò thường được nấu chín đều để tiết kiệm nước và Một số khoáng sản. Trong thức ăn.

Sau đây là một số ví dụ về lò nướng và nồi chiên không dầu. Những lò này rất mạnh và dễ vận hành, và giá cả rất thuận lợi tại cửa hàng VnExpress.

Mức giảm giá của lò nướng Mishio MK177 tại cửa hàng VnExpress lên tới 45%, cao nhất là 459.000 đồng (giá gốc 838.000 đồng). Dung tích 14 lít phù hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người. Nó có kích thước nhỏ gọn và không chiếm không gian trên bàn bếp. Vật liệu chính của lò là thép mạ kẽm và kính cường lực. Sử dụng núm xoay để dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu, với chỉ báo nấu.

Lò nướng điện Tiross TS 9601 9 lít được trang bị hai đèn halogen, công suất tối đa đạt 1200 W, giúp tăng tốc độ nấu. Phạm vi kiểm soát nhiệt độ linh hoạt (90-230 độ C), để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với từng loại thực phẩm. Cửa lò được làm bằng kính chịu nhiệt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm. Giá của sản phẩm này là 655.500 đồng, thấp hơn 23% so với giá gốc.

Lò nướng Ariete 18 lít MOD 0979/04 có thiết kế nổi bật và cung cấp ba màu sắc trang nhã để lựa chọn: xanh lá cây và xanh nhạt. , Trở nên. Vỉ nướng bằng thép không gỉ. Cửa làm bằng hai lớp kính chịu nhiệt giúp quan sát quá trình nấu nướng dễ dàng hơn. Dung tích 18 lít có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc, phù hợp với gia đình từ 2 đến 4 người. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 2,394 triệu đồng.

Dung tích tối đa của lò nướng điện kangaroo KG4804 là 48 lít. Công suất của các thanh gia nhiệt M ở trên và dưới là 2000 W, giúp phân phối nhiệt đều và làm cho các món ăn chín đều. Thiết kế sang trọng, kính gương đầy đủ. Bề mặt chịu nhiệt, cửa kính hai lớp giúp giữ nhiệt độ bên ngoài trong phạm vi an toàn. Kính bên trong có thể tháo rời, do đó dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress đã giảm 37%, và mức tối đa có thể giảm xuống còn 2,69 triệu đồng (giá gốc là 4,3 triệu đồng).

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G (3,5 lít) sử dụng công nghệ Rapid Air, được sử dụng để nấu thức ăn giòn ở bên ngoài và bên trong mềm. Màn hình cảm ứng đa chức năng, dễ sử dụng. Khi nhiệt quá tải, nồi có chế độ ngắt kết nối tự động. Sản phẩm được làm từ nhiều loại vật liệu bền có thể ngăn ngừa sự ăn mòn lâu dài. Giá nồi là 1.689 tỷ đồng, thấp hơn 24% so với cửa hàng VnExpress.

Nồi chiên không khí nồi chiên MTK-9152 có lớp nhựa bền, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi. Dung tích lớn 5,2 lít có thể chiên một lượng lớn thức ăn cho cả gia đình từ 5 – 7 người. Nồi trong bằng thép không gỉ được phủ một lớp chống dính, do đó rất dễ dàng để làm sạch và an toàn khi nấu ăn. Các chức năng nấu ăn khác nhau có thể dễ dàng tùy chỉnh thông qua hai nút. Giá sản phẩm là 1.872 tỷ đồng, giảm 38% so với giá gốc.

Mishio MK165 1800 W, nồi chiên điện tử không dầu, được giảm giá 30% tại VnExpress Shop, với mức giá tối đa 2,09 triệu đồng (giá gốc). 2,99 triệu đồng). Dung tích 5,5 lít có thể nấu đủ thức ăn cho 6 đến 10 người.

Cửa hàng VnExpress cung cấp một loạt các chương trình khuyến mãi lên tới 50%, phù hợp với các mặt hàng gia dụng, sản phẩm điện tử, đồ dùng và thực phẩm … tất cả đều được xác thực và giao đến tận nhà. Người tiêu dùng nhập mã HDT7, và đơn hàng 450.000 đồng giảm 7% xuống mức tối đa 50.000 đồng. Chương trình khuyến mãi là từ nay đến hết ngày 12 tháng 7, vui lòng kiểm tra thông tin chi tiết và chọn mua tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like