Tiêu dùng

Bàn trang điểm tiết kiệm diện tích

Khi làm việc trực tuyến để tránh Covid-19, bạn có thể sắp xếp lại không gian lưu trữ xung quanh nhà và đồ nội thất đa chức năng được ưu tiên hơn không gian sống mở. Ngoài trang trí phòng khách hoặc phòng bếp, bạn cũng có thể làm mới phòng ngủ bằng cách tiết chế các đồ nội thất (chẳng hạn như bàn trang điểm). Sau đây là một số mẫu phù hợp với phòng ngủ, thích hợp sử dụng cho gia đình trong mùa này và bán chạy nhất tại các cửa hàng của VnExpress.

Bàn trang điểm thông minh có gương gấp, dài 90 cm, cao 40 cm, rộng 75 cm, có thể sử dụng trong phòng ngủ giúp tiết kiệm diện tích nhất có thể. Bạn có thể biến thành một chiếc bàn trong vòng chưa đầy một giây, và khi bạn gập gương lại, nó sẽ tạo thành một mặt phẳng thích hợp cho mặt bàn 2 ngăn kéo. Mặt trên sáng bóng, chân gỗ sồi tự nhiên. Không tính ghế, doanh thu giảm 38% còn 1,62 triệu đồng (giá gốc 2,63 triệu).

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên sinh động giảm giá bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên kích thước 100 x 35% chỉ còn 11,09 triệu đồng (giá gốc 17,06 triệu). 46 x 78. Bộ sản phẩm có thiết kế nổi bật, tạo điểm nhấn cho nội thất phòng ngủ. Sản phẩm được làm thủ công, có thể để được bốn ngăn kéo, trong đó có một chiếc ghế với một ngăn kéo nhỏ để đựng đồ tiện lợi. -Bàn trang điểm đa năng Hakien NKBP1 dài 900 x rộng 730 x sâu 400, kiểu dáng và màu sắc hiện đại, tạo vẻ sang trọng và phù hợp với mọi không gian. Không cần đựng phụ kiện, chiếc bàn có thể đáp ứng nhu cầu làm việc và học tập tại nhà. Sản phẩm giảm 29% còn 2,5 triệu đồng (giá ban đầu 3,5 triệu đồng). -Bàn trang điểm gỗ cao suocino Mari giảm 35% còn 3,9 triệu đồng (giá gốc 6,02 triệu đồng). Chiếc bàn nhỏ gọn vừa có thể đựng mỹ phẩm, vừa có thể dùng khay để trang trí. Tủ được làm nguội, đánh bóng và sơn bằng quy trình sơn PU của Sherwin (hai lớp một bóng) để tạo nên thành phẩm chống trầy xước.

Bộ hoàn thiện bằng gỗ cao su Ixora được xử lý bằng gỗ cao su Cozino. Lớp sơn PU cao cấp giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, chống ẩm, giảm trầy xước. Trên bàn có những đường nét cổ điển pha chút hiện đại, doanh thu giảm 35% xuống còn 5,9 triệu đồng (giá gốc 9,2 triệu đồng).

Bàn trang điểm hình cây anh túc nhỏ bằng gỗ cao su-Cozino giảm 35% còn 6,5 triệu đồng (giá gốc 10,14 triệu đồng), sử dụng thiết kế thanh mảnh bằng gỗ cao su. Các thanh nối và khớp nối được lắp ráp bằng mộng, và thêm keo dán gỗ đặc biệt nhập khẩu từ Hoa Kỳ để có kết cấu chắc chắn, không bị trầy xước bên ngoài.

Bàn trang điểm gỗ sồi Skye – phụ kiện gỗ sồi trắng nhập khẩu từ Cozino, Mỹ. Sơn PU giữ được vẻ đẹp của vân gỗ, có tác dụng chống ẩm, hạn chế trầy xước. Các chi tiết ẩn (như hông, ngăn kéo, mặt tủ) là những tấm cao su phủ veneer sồi ở hai bên. Hai ngăn kéo sâu mang đến không gian làm việc thoải mái và tiện nghi. Thiết kế này giảm 35% còn 6,9 triệu đồng (giá gốc 10,76 triệu đồng).

Bàn trang điểm Rolla xám đen kích thước 90 x 46 x 135 cm, giảm 35% còn 11,09 triệu đồng Sản xuất bằng gỗ cao su đã qua xử lý loại A- cao cấp, kiểu dáng hiện đại của Hàn Quốc, thiết kế chuyên dụng cho phòng ngủ. Bộ bàn gồm gương, ghế và bàn trang điểm, có cả ngăn kéo được làm thủ công với kết cấu lỗ mộng chắc chắn và tay cầm bằng gỗ nhỏ gọn. Ngăn kéo handmade rộng rãi thích hợp làm ngăn nhỏ để đựng mỹ phẩm, luôn được giữ sạch sẽ và dễ dàng sử dụng.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like