Giao thông

Haiyang chờ Trung ương hỗ trợ giải cứu tàu 1.000 tấn mắc cạn

Vào khoảng 18h, ngày 6/3, tàu Hải Phòng trọng tải 3.000 tấn đang trên đường đến xưởng sửa chữa Hải Dương ở Hải Phòng thì đâm vào cầu 388 Antai nối khu vực Kim Thành và Kinh. Thứ Hai (Haiyang) – Khoảng 6 giờ chiều ngày 6 tháng Ba, một tàu hỗn hợp phòng thủ ven biển nặng hơn 3.000 tấn đã khởi hành từ nhà máy bảo dưỡng Haiyang đến Hải Phòng. Đánh cầu Thái Lan ở Thái Lan. Quốc lộ 388 nối khu vực Kim Thành và Kinh Môn (Hải Dương).

Cabin kẹt cứng bên dưới, đầu và đuôi xe cố định hai bên thành cầu. Một phương án cứu hộ được đề xuất tối qua là chọc thủng đỉnh boong để xử lý điểm chết giữa tàu và dầm, sau đó bơm nước vào tàu lặn để thoát ra ngoài dễ dàng. Đầu và đuôi ở mỗi bên cầu. Tối hôm qua một phương án cứu nạn được đưa ra, đề nghị chọc thủng đỉnh boong để xử lý điểm chết giữa tàu và dầm, sau đó bơm nước để tàu lặn ra ngoài dễ dàng. Sông Thái trên đỉnh, trong quá trình bơm, tàu chìm dần nhưng cabin bị kẹt cầu không thoát ra được nên đứt gãy mở rộng.

Tuy nhiên, mực nước ở Antai rất cao, trong quá trình bơm, tàu chìm dần nhưng cabin sát cầu không thoát ra được nên vết nứt càng rộng.

Gầm giữa buồng lái tách ra giữa các sàn, để lộ sắt và thép bên trong. Cầu Thái Lan được đưa vào sử dụng năm 1999 dài 290,7 m, rộng 11 m và dài 290,7 m. Cầu có hai phòng điều hướng, nằm trên sông từ Hải Dương đến Hải Phòng ở thành phố Quảng Ninh. Thổi nó ra, để lộ thép bên trong. Cầu Thái Lan được khánh thành vào năm 1999, dài 290,7 m, rộng 11 m và dài 290,7 m. Cầu có hai phòng điều hướng, nằm trên sông từ Hải Dương đến Hải Phòng ở thành phố Quảng Ninh. Bê tông dầm và bị kẹt. Đánh giá vụ tai nạn rất nghiêm trọng, vận hành không đúng kỹ thuật có thể sập cầu, tỉnh Hải Dương đã cầu cứu Bộ GTVT.

Đỉnh buồng máy xuyên qua giữa dầm bê tông cốt thép. Và gặp khó khăn. Đánh giá vụ tai nạn rất nghiêm trọng, vận hành không đúng kỹ thuật có thể gây sập cầu, tỉnh Hải Dương đã cầu cứu Bộ GTVT.

Sáng 7/3, trong khi chờ trung ương, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã tiếp cận hiện trường, đánh giá thiệt hại. Để đảm bảo an toàn, tất cả các phương tiện bị cấm qua cầu từ 8h00 sáng.

Trong thời gian chờ trung ương, sáng ngày 7/3 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã đến hiện trường để đánh giá mức độ thiệt hại. Để đảm bảo an toàn, tất cả các phương tiện bị cấm qua cầu từ 8h sáng, cầu hư hỏng, trạm thu phí BOT quốc lộ 388 có nguy cơ thất thu. Huyện Kinh Môn là một ốc đảo được bao bọc bởi những dòng sông, cây cầu Thái Lan rất quan trọng không chỉ đối với người dân nơi đây mà còn đối với các doanh nghiệp địa phương.

Cầu, ga hư hỏng, BOT Quốc lộ 388 có thể thất thu. Huyện Kinh Môn là một ốc đảo được bao bọc bởi sông nước nên cây cầu Thái có ý nghĩa rất quan trọng không chỉ với người dân nơi đây mà còn với các doanh nghiệp trên địa bàn.

Cầu hư hỏng và lệnh cấm đi lại đã hủy hoại cuộc sống và hành động của người dân, trong đó có rất nhiều người, đặc biệt là hàng nghìn công nhân là con em vùng Kinh Môn, làm việc trong các nhà máy trên mảnh đất Kim Thành. Đối với các phương tiện nhỏ cơ bản, cơ quan chức năng đã tổ chức bến để qua sông.

Cầu bị phá và cấm lái xe đã hủy hoại cuộc sống và sinh hoạt của nhiều người, trong đó có con em lao động ở vùng Kinh Môn, những người làm việc trên đất của nhà nước. Kim Thành đặc biệt thích hợp cho hàng nghìn công nhân. Cơ quan chức năng tổ chức bến phà qua sông với các phương tiện cơ bản, nhỏ lẻ.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like