Giao thông

Ô tô 5 chỗ giết chết một con bò rừng

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Xuân Hồng, huyện Nhỡ Xuân. Một người phụ nữ đi ô tô hiệu Mitsubishi Nhé, tông vào một con trâu đang băng qua đường trên biển chạy theo hướng Bắc – Nam. – hiện trường tai nạn. Ảnh: Hùng Lê

Cú tông nặng khiến cháu bé nặng khoảng 400 kg gãy chân, ngã xuống đường hôn mê. Chiếc xe bị bẻ cong đầu, đèn pha và gương chiếu hậu bên phải bị vỡ, bung cả hai túi khí ra. Tài xế cảm thấy chóng mặt, tức ngực, khó thở, sau khi nghỉ ngơi hàng chục phút mới hồi phục. Đặt ở lề đường bên phải để đảm bảo an toàn cho các phương tiện bên cạnh. Xung quanh chiếc xe đổ nát, những vết dầu loang lổ.

Trâu chết của một cặp vợ chồng nông dân ở thị trấn Xuanhong. Sau khi bàn bạc với lái xe, chủ xe gọi người buôn trâu đến.

Túi khí ô tô 5 chỗ bung sau khi tông vào trâu. Ảnh: Hồng Lê-Công an huyện Nghi Xuân có mặt để giải tỏa giao thông, làm việc với những người liên quan vụ tai nạn, điều tra làm rõ nguyên nhân. -Năm 2017 và 2018, Hà Tĩnh thường xảy ra vụ tai nạn chết người do các nguyên nhân sau Đàn bò trên đường cao tốc. Tỉnh đã yêu cầu lãnh đạo các cấp giám sát, xử phạt nghiêm những cá nhân, gia đình tổ chức thả rông gia súc trên đường bộ, đường sắt. Chủ tịch các huyện, thị xã, thành phố phải chịu trách nhiệm. Trước đây tỉnh này nếu có trâu bò sẽ gây rối loạn giao thông, an toàn, vệ sinh môi trường và mỹ quan thành phố.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like