Tiêu dùng

Quy trình sản xuất đồ chơi trong nhà máy rộng 60.000m2 ở Châu Âu

Polesie được thành lập năm 1998, là nhà sản xuất đồ chơi trẻ em nổi tiếng của Châu Âu, nhà máy có diện tích khoảng 60.000 mét vuông. Có hơn 3000 mô hình có sẵn ở 66 quốc gia (ví dụ: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Pháp, Úc, Đức và Nga). Mỗi đồ chơi Polesie đã được nghiên cứu cẩn thận từ hình ảnh bên dưới. ở trên. Giấy cho đến khi hoàn thành.

Ba Lan sản xuất hơn 80.000 đồ chơi mỗi ngày. Các nhà sản xuất luôn tìm kiếm sản phẩm mới, lựa chọn nguyên liệu, chế tạo khuôn mẫu, bộ phận đúc, tái sử dụng vật liệu cắt thừa sau khi đúc và lắp ráp … Tất cả các công đoạn đều được hoàn thành với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, độ chính xác cao và được nhân viên kiểm tra cẩn thận để tránh sai sót.

Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Các nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra độ an toàn khi trẻ em sử dụng làm cạnh tiếp xúc, đồng thời tiến hành kiểm tra tác động khi trẻ ngậm và đặt đồ chơi xuống.

Mỗi sản phẩm đã được kiểm tra bằng tay và thủ công để kiểm tra khối lượng, kích thước và độ sắc nét của màu sắc. Máy trước khi đóng gói.

Khu vực sản xuất và đóng gói đồ chơi Ba Lan. Sản phẩm được kiểm tra thủ công trước khi chuyển đến các bộ phận khác. Nhựa ABS: INEOS Styrolution (Thụy Sĩ), Taita (Đài Loan); Nhựa PP: Blaskem (Đức), Total (Pháp); HDPE, MOL (Hungary), Sabic (Ả Rập Xê Út) … bền, tốt Khả năng chống va đập, màu sắc tươi sáng, phù hợp với tiêu chuẩn trẻ em Châu Âu. Khả năng chịu nhiệt tốt, dễ tạo hình và phân tán.

Hệ thống cơ khí nhập khẩu từ trung tâm gia công 5 trục HERMLE (Đức), trung tâm gia công 3 trục HAAS (Mỹ), hệ thống hàn laser MISUBISHI (Nhật Bản). Công ty TNHH đầu tư và thương mại MQF nhập khẩu và phân phối đồ chơi Ba Lan. Các sản phẩm đồ chơi có thể tìm thấy tại các cửa hàng Con Cưng, Kidstar, Tuticare, Shoptretho, Soc & Brother, nhà sách Fahasa, Cá Chép, ADCbook và các cửa hàng thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Adayroi, v.v.

Đại diện Polesie cho biết, do tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng, sản phẩm đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu EN71 về an toàn đồ chơi trẻ em. Tìm hiểu thêm về Polesie trên Facebook Ngoc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like