Tiêu dùng

Chọn điều hòa trung tâm cho căn hộ trên 100 mét vuông

Máy điều hòa không khí trung tâm cho căn hộ là phiên bản thu nhỏ của dòng máy điều hòa VRV thương mại được phát minh bởi Daikin vào năm 1982. Giá cao, nhưng các gia đình không ngại đầu tư vào hệ thống điện lạnh này để cải thiện bản thân. Không gian sống.

Trong một ngôi nhà lớn, nhiều phòng ngủ nhưng ban công nhỏ, chủ nhà nên chọn một chiếc điều hòa trung tâm kết nối với nhiều dàn lạnh. Số lượng phòng tương ứng với số lượng đơn vị trong nhà sẽ được cài đặt. Theo khu vực, chọn năng lực khác nhau và tiết kiệm năng lượng. Chủ nhà nên thích những thiết kế nhỏ gọn để làm cho căn hộ sang trọng hơn.

Máy điều hòa trung tâm nhỏ gọn phù hợp với mọi thiết kế trong nhà.

Tại Nhật Bản, máy điều hòa Daikin có hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất trên thị trường, và nhiều kiến ​​trúc sư được ưa chuộng. Thế hệ trước của dòng VRV đã được nghiên cứu để cải thiện và khắc phục những hạn chế của việc tạo ra hệ thống VRV IV S. Đây cũng là thế hệ mới nhất của dòng VRV-S dành cho căn hộ cao cấp. — VRV IV S có hơn 20 kiểu dáng và 99 dàn lạnh sang trọng, phù hợp với mọi không gian trong nhà. Hệ thống điều hòa trung tâm có thể kết nối tới 14 dàn lạnh thay vì 9 dàn lạnh thế hệ cũ, để các căn hộ, văn phòng và biệt thự lớn có thể đạt được thiết kế đa dạng.

Ngoài việc làm mát dàn lạnh, chủ nhà cũng nên chú ý đến khả năng tiết kiệm điện của hệ thống. So với VRV III S thế hệ cũ 4-5-6 HP của dàn nóng, VRV IV S có hai 8-9hp mới. Công suất mở rộng của dàn nóng phù hợp với máy tính lớn. Thiết kế nhỏ gọn là lợi thế của điều hòa trung tâm khi được lắp đặt trong các căn hộ cao cấp có diện tích hơn 100 mét vuông.

Hệ thống điều hòa VRV IV S đã bổ sung một mô hình mới với công suất hơn 100 mét vuông. 8HP và 9HP.

Một số đơn vị trong nhà có “đôi mắt thông minh” có thể phát hiện xem có người trong phòng máy lạnh hay không, do đó ngăn không khí lạnh trực tiếp vào cơ thể con người. Nếu chủ nhà không chỉ chọn một chiếc điều hòa đẹp mà còn muốn khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp của người già và trẻ em thì đây là một tính năng tuyệt vời.

Công nghệ làm mát và sưởi ấm hai chiều mang lại làn gió mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Độ ồn của dàn lạnh được giới hạn ở mức 19 dB, điều này sẽ cho phép điều hòa hoạt động bình thường.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like