Tiêu dùng

Sử dụng tiền nhàn rỗi một cách chính xác

Công việc thuận lợi làm tăng đáng kể thu nhập của gia đình cô Sean. Số tiền chưa sử dụng được lưu trữ trong két hiện gần 100 triệu. Cuối năm nay, cô dự định cải tạo nhà hoặc tiết kiệm trong năm nay để mua xe. Để kiếm tiền, cô đã thảo luận với chồng xem đó là đầu tư hay tiết kiệm.

Thị trường nhà đất gần đây đã trở nên sôi động hơn, nhưng vốn của cô không nhiều. Biến động giá vàng có dự đoán phức tạp của người mua. Khi lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ giảm xuống 0% đối với các công ty và 0,25% đối với cá nhân, giao dịch ngoại tệ không hấp dẫn lắm. Chứng khoán đầu tư có tiềm năng lớn, nhưng chúng mang lại rủi ro cao, đặc biệt đối với những người thiếu kinh nghiệm như Hiền. Trước khi nhận được tín hiệu tích cực từ kênh đầu tư, cặp vợ chồng đã quyết định gửi tiền tiết kiệm ngân hàng để hưởng lợi từ lãi suất thường xuyên. Nó vẫn đảm bảo quyền lợi của người gửi tiền. Tỷ lệ lạm phát năm 2015 dự kiến ​​sẽ là 3% đến 3,5% và lãi suất cho huy động ngân hàng là tích cực. Đối với những người đã kết hôn và không hiểu thị trường đầu tư, đây được coi là lựa chọn khôn ngoan và an toàn, do đó hạn chế rủi ro mất cắp hoặc mất tài sản do hỏa hoạn. Khi một tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc sống, người gửi có thể giải quyết ngay tiền.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và lợi nhuận, mọi người phải chọn khoảng thời gian thích hợp một cách cẩn thận. . Thời hạn càng dài, lãi suất càng cao. Tuy nhiên, nếu bạn không có kế hoạch tài chính trong tương lai gần, bạn chỉ nên gửi một khoảng thời gian ngắn từ 1-3 tuần hoặc 1-3 tháng. Bởi vì khi bạn cần rút tiền gấp nhưng không rút tiền trước ngày đáo hạn, tiền sẽ có lãi suất thấp hơn. Ngoài ra, số tiền gửi có thể được chia thành các kỳ hạn ngắn hạn và dài hạn khác nhau, do đó tránh được rủi ro thanh lý sớm. Những người có tiền nhàn rỗi cũng nên chọn các ngân hàng có uy tín, lãi suất tiền gửi cao, tiền gửi tiết kiệm trực tuyến hoặc ATM phù hợp với nhu cầu của họ.

Chương trình “22 năm tự tin” của Techkut kéo dài từ ngày 25 tháng 9 đến ngày 23 tháng 12. — Vào cuối năm nay, các ngân hàng có xu hướng khuyến khích huy động vốn để chuẩn bị cho vay. Vào thời điểm đó, nhiều ngân hàng đưa ra các hoạt động khuyến mại hấp dẫn, ngoài lãi suất còn cung cấp giá trị gia tăng ưu đãi. Ví dụ, chương trình “22 năm tự tin” của Techkut được tổ chức từ ngày 25 tháng 9 đến ngày 23 tháng 12 để bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng cho sinh nhật lần thứ 22 của họ. Nhờ đó, khách hàng tiết kiệm sẽ nhận được gần 4 tỷ quà tặng, bao gồm các dụng cụ nhà bếp chất lượng cao và thiết kế đẹp. Ngoài ra, khách hàng có thể tự do mở tài khoản, gói tài khoản và ngân hàng điện tử, sau khi nhận được tiền tiết kiệm lãi suất thông qua tài khoản và ngân hàng di động trong năm đầu tiên, thực hiện bảo trì tài khoản hoặc gói tài khoản miễn phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like