Tiêu dùng

Đặt mua hàng hiệu Mỹ giá rẻ trên website Fado

Tại Hoa Kỳ, sự sụt giảm sẽ chủ yếu tập trung vào các ngày lễ lớn trong năm, chẳng hạn như lễ Phục sinh vào tháng Tư, các ngày lễ quốc gia vào tháng Bảy, Lễ Tạ ơn vào tháng Mười Một, Giáng sinh vào tháng Mười Hai, Tết Dương lịch … Trong những trường hợp này, thị trường bán lẻ Hoa Kỳ càng Được kích hoạt khi nhu cầu mua hàng tăng cao và chiết khấu lớn. Giảm giá cao, các tín đồ hàng hiệu Việt Nam luôn tận dụng cơ hội này để mua hàng Mỹ giá rẻ. Nếu không muốn tìm kiếm thỏa thuận, người mua có thể mua được hàng hiệu với giá rẻ hoặc thậm chí chỉ bằng một nửa giá của hàng thiết kế tương tự được bán ở Việt Nam. , GAP, Ninewest, Mango, ASOS, Topshop, Nike, Adidas ..

Giày Nike chính hãng luôn có giá tốt trên Amazon.

Những dịp này cũng là cơ hội hiếm có để các tín đồ có thể thoải mái chọn mua những sản phẩm chính hãng. Giảm tới 15% mỹ phẩm. Các thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất phải kể đến Maybelline, Dior, Bio, Dove, Avon, Lancome, Nivea, Olay … – Ngoài thời trang, mỹ phẩm, các sản phẩm công nghệ cũng rất được ưa chuộng. Khi chiết khấu cao tới 50%, người Việt dùng để lưu trữ: máy tính, laptop, điện thoại, tai nghe, phụ kiện … Các hãng công nghệ nổi tiếng nhất là Apple, Microsoft, Asus, Sony, Philips …- Để mua được hàng Mỹ giá rẻ Sản phẩm có thương hiệu, người dùng có thể đặt hàng trực tiếp từ website thương mại điện tử của Mỹ và chọn ship về Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng được các nhà bán lẻ cung cấp cho Việt Nam, ví dụ khoảng 10% sản phẩm như Amazon.

Người tiêu dùng có thể nhờ người thân hoặc bạn bè tại Hoa Kỳ nhận giúp sản phẩm và chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có bố mẹ người Mỹ để nhờ. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ mua sắm cho các tiếp viên hàng không thường bay đến Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nếu người mua không chủ động tìm được sản phẩm như vậy, chưa nói đến giá cao, thì phương thức này cũng rất bất tiện …—— Không cần order từ Amazon Mỹ, không cần ship hàng về Việt Nam qua nhiều thủ tục hải quan, hay mua hộ. Kiến thức, người tiêu dùng có thể đặt hàng qua website thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn. Trang web Fado sẽ tự động báo giá các sản phẩm hoàn chỉnh tại Việt Nam và cung cấp cho người mua tất cả các dịch vụ thông quan và giao hàng tận nơi.

Dịch vụ Fado có uy tín lâu năm và được các tín đồ nước ngoài săn đón. Fado.vn tự động cập nhật 4 tỷ sản phẩm và ưu đãi từ Amazon Mỹ, Nhật và Đức. Người tiêu dùng Việt Nam có thể ngồi tại nhà và mua sắm mọi lúc, mọi nơi.

Trang web Fado.vn có giao diện tiếng Việt thân thiện và bảng lịch sử giá sản phẩm để người mua thoải mái lựa chọn. Giá hiện tại là giá tốt nhất cho đến nay. Ngoài ra, website còn có chức năng gửi email thông báo khi sản phẩm yêu thích của người mua giảm xuống mức yêu cầu (xuất hóa đơn VAT).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like