Tiêu dùng

Ghế văn phòng giá dưới một triệu

Đây là một trong những mặt hàng giảm giá ở cửa hàng VnExpress, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế dưới đây để làm mới nội thất văn phòng, phòng làm việc tại nhà. Ghế IB505 giảm 39% chỉ còn 559.550 đồng, có hai loại: có tay và không có tay, được làm bằng vải cao cấp, thân ghế chắc chắn bằng nhựa cao cấp và hơi. Bảo hành 12 tháng.

Ghế IB326 giảm 38% chỉ còn 996.550 đồng, được làm bằng nhựa đúc nguyên khối, kết cấu chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn. Yên xe rộng rãi, tạo hình thác nước, giúp ngồi thoải mái đồng thời giảm áp lực lên đùi. Lưng ghế êm ái, thoáng khí, nâng đỡ cột sống lưng và cổ. Bánh xe rời bằng nhựa PU có thể xoay nhiều hướng. Ly hợp hiện đại có cần gạt để nâng và hạ cần giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo tình trạng thể chất.

Ghế IB8308 giảm 38% chỉ còn 996.550 đồng. Ghế hơi trũng ôm lấy hông, giữ cho vai của bạn thẳng đứng. Thành ghế được tạo hình thác nước có tác dụng giảm áp lực lên đùi, chống tê mỏi. Khung ghế là khối thép liền khối chắc chắn được bọc lớp vải lưới kép thoáng khí, đàn hồi và cách nhiệt tốt, giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi ngồi lâu. Chân thép mạ kẽm, thích hợp cho văn phòng và nhà ở.

Ghế IB4108 giảm 38% còn 911 050đ, thiết kế tổng thể chắc chắn, tựa lưng ghế thích ứng với dáng người. Thành ghế vuốt theo hình thác nước giúp giảm áp lực lên đùi. Trên ghế có nệm dày êm ái. Toàn bộ ghế da PU thông thoáng, được gia công kỹ lưỡng, không lưu lại mùi hôi. Chân được làm bằng thép đường kính lớn sơn tĩnh điện chắc chắn. Đệm cao su chống trượt có thể giữ ghế cố định.

Ghế xoay IBIE IB510 giảm 38% chỉ còn 911.050 đồng, lưng ghế thích ứng với hình dáng cơ thể, giúp tư thế ngồi ổn định, thoải mái. Toàn bộ ghế được bọc vải lưới thoáng khí co giãn tốt, chống tích nhiệt và thoát mồ hôi. Ghế có thanh nâng hạ độ cao giúp người ngồi có thể điều chỉnh độ cao phù hợp. Vòng bi bánh xe bằng nhựa PP đúc có thể quay theo mọi hướng giúp người ngồi trên xe di chuyển dễ dàng hơn.

Ghế IB303A giảm 38% chỉ còn 996.550 đồng, khung đúc nguyên khối có thể gập lại, kết cấu chắc chắn và trọng lượng nặng hơn. Các chỗ ngồi rộng rãi, giống như thác nước và thoải mái. Toàn bộ phần tựa lưng của ghế bằng nỉ thoáng mát, nệm dày 10 ly. Hai tay vịn PP đúc; mâm đúc PU giúp dễ dàng xoay và di chuyển. Cần giảm độ cao mềm mại, dễ điều chỉnh.

Ghế xoay IBIE IB039 giảm 38% còn 816.050đ, thiết kế tổng thể chắc chắn. Phần lưng ghế làm theo hình dáng của cơ thể. Toàn bộ ghế được bọc vải lưới cao cấp thoáng khí, đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao và thoát mồ hôi. Nên nâng hạ độ cao của ghế để giúp người ngồi điều chỉnh độ cao hợp lý.

Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn cung cấp nhiều mẫu ghế làm việc giảm giá cuối năm. Xem thêm sản phẩm và mua tại đây. Từ nay đến 19/11, bằng cách nhập mã SALEMDT11, bạn sẽ được giảm ngay 60.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like