Tiêu dùng

Lạ miệng, bánh phô mai cháy

Tất cả các nguyên liệu để làm món bánh này đều dễ kiếm và dễ làm, nhưng phần cháy khét ẩn hiện phần nhân bánh béo ngậy, thơm ngon hơn hẳn loại bánh “bánh khúc” thông thường khiến nó trở nên rất đặc biệt. .

Bánh pho mát cháy còn được gọi là bánh pho mát bỏng xứ Basque. Ảnh: Hoa Anh .

Chúng ta cần chuẩn bị những nguyên liệu sau

– 200g kem cheese (cream cheese)

– 120g kem nhạt (kem tươi)

– 30g sữa đặc– – 20 gam đường – – 2 quả trứng – – 1/2 thìa cà phê vani chiết xuất – – 1 thìa cà phê nước cốt chanh – 5 gam bột ngô – những nguyên liệu này rất dễ kiếm Mua nó trong siêu thị và tiệm bánh.

Tất cả các thành phần phải được chuẩn bị. Ảnh: Hoa Anh .

Bắt tay vào làm …

– Trước hết, bạn nhớ để 200g cream cheese ở nhiệt độ phòng khoảng 30 phút cho mềm. Sau đó nghiền cho đến khi không còn vón cục.

– Cho 30 gam sữa đặc và 20 gam đường vào phần cream cheese ở trên. Dùng máy đánh trứng hoặc máy đánh trứng để trộn đều đường và sữa vào kem và phô mai.

– Cho quả trứng đầu tiên vào và đánh đều, bạn sẽ thấy hỗn hợp sánh hơn một chút. Cho các loại trái cây còn lại vào và đánh nhẹ cho trứng tan.

– Sau đó cho chiết xuất vani và nước cốt chanh vào bát trộn đều.

– Hỗn hợp trở nên đồng nhất và mịn, thêm 5 gam bột bắp và trộn –.- Thêm 120g máy đánh trứng, sau đó đánh trong 15-20 giây (tiếp tục đánh kem trong phòng mát khi làm lạnh)

– Sử dụng Dùng thìa dẹt nhẹ nhàng trộn và quét bột 3-4 lần.

Lưu ý: Bước trộn không cần trộn mạnh trong thời gian dài. Chỉ cần trộn cho đến khi các thành phần được trộn đều.

– Đặt tiêu bản vào chảo bánh. Theo công thức này, chúng ta sử dụng khuôn nhôm 16cm phù hợp

– Đổ hỗn hợp bột từ từ và đều vào khuôn. Nhẹ nhàng đặt chảo bánh lên bàn 3 lần để hỗn hợp dàn đều trên đĩa.

– Nướng ở nhiệt độ 230 độ trong 30 đến 40 phút (tùy lò). Bạn có thể men theo bề mặt bánh đến vị trí mong muốn rồi tắt lò.

– Sau khi nướng, lấy chảo bánh ra. Lúc này bánh sẽ trở nên mềm, nhân bánh bên trong mềm và không bị đặc.

– Để bên ngoài nguội hẳn, sau đó ủ cả khuôn trong phòng lạnh 3-4 tiếng là có thể thưởng thức được

— cách thưởng thức thực sự của món “Basque cheese cake”, một miếng Nhân bánh sẽ bao gồm phần nhân bánh ở bề mặt và phần nhân bánh bên trong. Ảnh: Hoa Anh .

Đây là loại bánh ngon nhất khi để trong tủ lạnh, các bạn đừng quên cho vào tủ lạnh nhé.

Thưởng thức “Basque Cheese Cake” như một miếng bánh. Bao gồm cả bề mặt và nhân của bánh. Bạn có thể cảm thấy một chút đắng trên đầu lưỡi, một chút vị chua của kem phô mai, và nhiều vị sữa và trứng.

Món bánh này rất dễ làm. Chúng ta có thể hiểu một cách thô thiển rằng việc trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau và đem đi nướng là rất tốt.

Nguyên liệu tuy đắt nhưng bù lại bánh ngon không cưỡng lại được. Nếu bạn mua một chiếc bánh làm sẵn từ một tiệm bánh, bạn có thể phải trả gấp đôi hoặc gấp ba lần chi phí tự làm. Chúc mọi người thành công!

Huaan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like