Tiêu dùng

Thực phẩm chiên giòn hấp dẫn

Không khó để làm món ăn này. Với một chút chăm sóc và kỹ năng, bất cứ ai cũng có thể nấu nó để chiêu đãi người thân và bạn bè.

Thành phần

– Bột mì 300-500g-Bột nở: 5g-Trứng: 2 loại trái cây-Muối: 1 muỗng cà phê-Đường: 3 lần-Bộ lọc nước: vừa phải

Cách: – — Bước 1: Nhào bột — Chia khoảng 30 đến 50 gram bột khô vào một cái bát để giữ lớp phủ bột.

– Đổ tất cả bột, bột nở, đường và muối vào một bát lớn và trộn đều. Đánh trứng với bột trước, sau đó đổ chúng vào nước để ngăn trứng tan đều vào bột. Trong khi đổ nước lọc, cẩn thận khuấy tay cho đến khi bột đông đặc lại thành một khối, sau đó dừng lại .

– Lấy một miếng bọc nhựa và bọc bột ở nhiệt độ trung bình trong khoảng 1 giờ. Nói chung, dán có thời gian mở rộng tốt và hấp thụ nước đều. Sau khi ủ, loại bỏ bột, nhào lại một lần nữa để có được sự đồng nhất vững chắc, và sau đó nhấn lại.

– Bước 2: Nhấn bột

– Lấy ra thớt, rắc một ít bột (bột) vào đầu để giúp kiên trì. Chia bột nhào thành khoảng 4 phần bằng nhau, sau đó dùng dao hoặc vật tròn để cuộn từng phần bột thành một tấm hình chữ nhật dày khoảng 0,5 cm. Cắt bột thành những lát hình chữ nhật dày khoảng 0,5 cm.

– Cắt bột thành từng miếng nhỏ (mỗi miếng khoảng 1 cm). Sau đó, đặt hai miếng nhỏ như vậy lên nhau, và sau đó ấn nhẹ bằng dao để làm cho hai miếng bột dính lại với nhau. Làm tương tự cho phần còn lại của bột lần lượt.

Cắt bột thành từng miếng nhỏ

Bước 3: Chiên bột

– Đổ dầu vào nồi và đun sôi, cảm giác vừa đủ để đặt những miếng nhỏ vỡ vào nồi Chiên. Chỉ cần xoay bàn tay của bạn và chiên nó cho đến khi khối phồng lên, chuyển sang màu vàng và trưởng thành, sau đó thả cá ra và hút mỡ.

Chiên trong đun sôi cho đến khi vàng nâu – Nhiều người có thể ăn nó với cháo, thịt gà và các món ăn khác để ăn mì, mì mỏng … hoặc ngâm các gia vị với nhau và cắt chúng thành lát.

Hủy bỏ bánh mì nâu nấu chín, để ráo dầu, và thưởng thức món ăn này.

Bài viết và hình ảnh: Hồng Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like