Tiêu dùng

Nước ép lẩu trái cây mới từ Seoul Garden

Rau củ quả là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, cung cấp cho cơ thể con người nhiều loại vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ, có tác dụng lâu dài trong việc phòng và điều trị bệnh ung thư. Thư từ, cao huyết áp… Trước hết, đối với phụ nữ, người già hay trẻ em, rau củ quả còn là “thần dược” đối với sắc đẹp và sức khỏe. – Đây là lý do đầu bếp Seoul Garden tìm kiếm những công thức nấu ăn dân gian đặc trưng và kinh nghiệm ẩm thực quốc tế, cho ra đời loại lẩu mới không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Đúng như tên gọi, súp được nấu bằng nước hầm xương, lê, táo, dứa, ngô và các nguyên liệu chính khác. Nước súp có màu nâu, vì vậy chỉ cần ngửi thấy mùi ngô. Khi nếm thử sẽ thấy vị bùi của xương, vị ngọt của ngô và chua của dứa. Sau khi dùng các món nướng, chiên, chỉ cần húp một ngụm súp nóng, thực khách có thể lấy lại cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.

Ngoài ra, các món lẩu quen thuộc như lẩu Tomyum (vùng đất đặc trưng) Jindian, lẩu Tứ Xuyên, lẩu kim chi chua ngọt hay lẩu Jinsheng với nhiều vị chua, cay, mặn, ngọt ngào … — Tiên phong cho mô hình buffet nướng và lẩu Việt Nam, Seoul Garden-đã trở thành nhà hàng buffet lẩu và nướng quốc tế từ năm 1983, vẫn mang đến không gian ẩm thực sang trọng, phong phú, thoải mái và hài lòng. Mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Chuỗi nhà hàng này cung cấp thực đơn gần 100 loại thịt, hải sản tươi sống, nhập khẩu, được lựa chọn và tẩm ướp kỹ lưỡng. Gia vị bí mật của Hàn Quốc, chẳng hạn như: gia vị tiêu đen thịt ba chỉ bò Mỹ, sốt teriyaki bò Mỹ, sốt thịt nướng Hàn Quốc, sốt tiêu đen cổ bò Mỹ, sốt teriyaki thịt heo, sốt Tứ Xuyên, sốt kim chi, sốt thịt heo nướng, sốt xì dầu thịt ba chỉ, thịt gà Nước sốt Tom, nước sốt thịt gà … Từng miếng thịt mềm được tẩm ướp gia vị, bổ dưỡng, vừa chín tới sẽ chuyển sang màu vàng nâu cộng với nước sốt, thơm ngon hơn, mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị hơn cho thực khách.

Với hơn 200 loại món ăn là sự kết tinh của những tinh hoa nấu nướng đặc trưng. Tại nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ, chuỗi nhà hàng này đã trở thành đối tác tin cậy trong mọi dịp sinh nhật, tiệc tùng, sum họp gia đình, đồng nghiệp, bạn bè … – Trong nhiều dịp lễ lớn, Seoul Garden cung cấp bữa tối: bữa trưa ngon miệng (miễn phí bữa sáng Buffet tối đa 4 món ); tặng vé xem phim cho nhóm 4 người (áp dụng vào buổi tối và nhận một cặp vé xem phim tại các rạp CGV trên toàn quốc); tích điểm nhận quà tự chọn (cứ 500.000 đồng khách hàng được 1 điểm, được tặng 5 tem) buffet miễn phí). Đặt tiệc nướng, nồi của một người, nếu đăng ký thẻ thành viên Redsun, khách hàng sẽ được giảm 5% đối với thẻ thường và 10% đối với thẻ VIP. Có những ưu đãi đặc biệt khác cho tháng kỷ niệm.

Hệ thống Seoul Garden Việt Nam tại đây liên hệ: 1900 1277 Website: http://seoulgarden.com.vn/khuyen-mai/ ha-noi-2Facebook: http://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

(Nguồn: Seoul Garden, Việt Nam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like