Giao thông

Kiểm tra đường mòn Johor Bahru 6 lần một ngày

Ngày 27/9, Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất Nguyễn Nantian cho biết, đơn vị thường xuyên kiểm tra 2 đường băng / ngày, thấy bất thường sẽ tiến hành lấp và tự sửa chữa ngay để đảm bảo an toàn khai thác. . Ông Tian En cho biết: “Trong thời gian chờ cải tạo, chúng tôi phải tiến hành sửa chữa khi phát hiện có sửa chữa nhỏ, và luôn đảm bảo chất lượng đường băng.” – Phó Giám đốc Hàng không Đỗ Huy Cường cho biết thêm, các hư hỏng nhỏ phải sửa chữa, tiếp nhiên liệu thường là qua đêm Giữa. Sau khi lấp đầy các trang web này, mất khoảng 4-6 giờ để chạy. Kuhn cho biết: “Các nhà chức trách đã làm hết sức mình để đảm bảo rằng đường băng của sân bay nhộn nhịp nhất cả nước có thể hoạt động an toàn.” – Sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Infonet

Mỗi ngày, Tân Sơn Nhất đón khoảng 600 chuyến bay khứ hồi. Vào giờ cao điểm, con số này có thể lên tới 800. So với năm 2010, Tân Sơn Nhất có 32 chuyến bay / giờ thì năm 2017 tăng trung bình 44 chuyến / giờ.

Do tần suất phát triển quá mức. Đường băng sân bay Tân Sơn Nhất 07L / 25R bị hư hỏng nhiều, nứt nẻ, mặt đường bê tông nhựa biến dạng, vệt bánh xe theo rãnh máy bay. Công ty Cảng hàng không (ACV) – bộ phận quản lý và khai thác sân bay, đã nhiều lần đề xuất đại tu đường băng sân bay.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like