Tiêu dùng

Mì gà trộn để đổi vị

Cũng có thể sử dụng các nguyên liệu quen thuộc như bún, gà và nước dùng nhưng chỉ một thay đổi nhỏ cũng có thể mang đến cho bạn một hương vị hoàn toàn mới. Khi bạn đã chán những món ăn nhiều nước, mì trộn là món ăn lý tưởng cho bữa ăn của bạn.

Mì trộn rất đơn giản và dễ sử dụng, nguyên liệu chính là mì và thịt gà. Sợi bún dùng để trộn nên là loại bún sợi để khi vò không bị nát, khi ăn sẽ có độ dai rất ngon. Cho bún vào tô và thêm một chút mỡ gà để các sợi bún không bị dính vào nhau.

Gà ta là loại gà ta, thịt mềm nhưng dai và ngọt. Sau khi luộc chín, cắt nhỏ hoặc xé nhỏ thịt gà. Cho bún vào tô, thêm một chút hành lá, giá sống và rau mùi. Tất nhiên là phải pha thêm chén nước mắm chua ngọt và mỡ gà chua ngọt. Chính loại gia vị này đã tạo nên sự thơm ngon cho món ăn này.

So với các món ăn kèm nước dùng ngon hơn, nước dùng được nấu bằng nước luộc gà nên có vị ngọt và đậm đà. Nếm thử. Trong bữa ăn, rưới nước mắm ra bát, đảo đều và thưởng thức, nếu muốn ăn cay có thể cho thêm một chút tương ớt để món ăn thêm đậm đà.

Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like