Tiêu dùng

Tại sao bạn có “ hàng tấn quần áo ” nhưng luôn nhớ không mặc quần áo

Barbara McMahon, 55 tuổi, nói rằng cô có rất nhiều quần áo, nhưng vẫn cảm thấy mình không mặc gì. Barbara đã bỏ ra 300 bảng Anh và mời nhà tâm lý học thời trang 29 tuổi Dawnn Karen (Dawnn Karen) đến giải quyết vấn đề.

Dawn đã phân tích tủ quần áo của Barbara và chỉ ra rằng vấn đề là cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách hàng cao tuổi. Cô ấy cũng giúp cô ấy tìm ra phong cách, sắp xếp quần áo và cuộc sống của mình.

Mở tủ, nhìn Barbara lộn xộn, Don khuyến khích cô ấy nói về cảm xúc của nhau. Cô hỏi. Dawnn mặc một chiếc áo sơ mi hồng và một chiếc váy da báo .—— Bạn cảm thấy thế nào? Cô hỏi.

Sau đó Dawnn chọn chiếc váy thứ hai, một chiếc áo khoác rộng và một chiếc váy hồng rộng. Barbara thừa nhận rằng cô không thích nó lắm nhưng đã mua nó cho đám cưới của một người họ hàng.

Cô Barbara không thích nó, nhưng cô ấy vẫn giữ rất nhiều thứ màu hồng trong tủ. Ảnh: Newsrt .

Sau đó, một chiếc váy hồng khác xuất hiện. Đây là điều mà người đàn ông 55 tuổi chưa từng nhận thấy trước đây. Cô ấy không nghĩ rằng cô ấy không thích màu hồng, ngay cả khi nó không phải là màu hồng mà cô ấy đặc biệt thích.

Nhưng Barbara luôn chọn màu hồng khi anh ấy bị ám ảnh bởi những bữa tiệc, vì đã từng có một người. Cô ấy nói rằng cô ấy trông rất đẹp trong màu này.

“Cô ấy quay đầu lại, có nghĩa là không chú ý đến cảm giác của mình, bởi vì thực tế cô ấy không thích màu hồng cho lắm, không, cô ấy không thích màu hồng. Cô ấy cảm thấy tự tin và hạnh phúc. Cô ấy bị ảnh hưởng bởi ý kiến ​​của người khác, vì vậy Bị mắc kẹt bên trong, ”Dawnn phân tích. ——Hai người tiếp tục đi đến một phần khác của tủ quần áo. Đó là trang phục mà Barbara thường mặc. Một đống quần áo đen, xanh và xám chất đầy trên giường. Barbara chủ yếu chọn những gam màu trung tính.

Dawnn cho rằng khách hàng của mình gặp hai vấn đề: chọn quần áo trùng lặp và khó chọn màu quần áo. – “Cứ tưởng cô ấy vào cửa hàng quần áo mà bị hụt hẫng. Quá nhiều màu sắc và họa tiết khiến anh lo lắng. Vì vậy, cô ấy chọn cách an toàn và quen thuộc theo phong cách của mình, giống như một đứa trẻ luôn quấn gấu bông Giống như Dawnn đã nói.

Barbara vẫn giữ nhiều món đồ cũ, chẳng hạn như những chiếc váy bạc hoặc quần áo táo mua ở Rome cách đây 20 năm. Gucci đã táo bạo từ đầu những năm 90. Trông đẹp lắm “Nhưng tôi chỉ mặc nó một hoặc hai lần. Bởi vì khi chúng tôi mặc nó, chúng tôi không tin tưởng chúng tôi”, Barbara nói.

Tủ quần áo của cô Barbara có màu sắc trung tính. Dawnn nói rằng quần áo không chỉ được mua cho thương hiệu hoặc để làm hài lòng người khác, mà sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của mọi người, vì vậy hãy thông qua 40% ý kiến ​​và tiết kiệm 60% sức lực của bạn để quyết định quần áo bạn mặc.

Các nhà tâm lý học thời trang cũng đề nghị Barbara loại bỏ những bộ quần áo bạn chưa từng sử dụng, những bộ quần áo bạn không mặc và những bộ quần áo không hợp với bạn và chỉ giữ lại một số yếu tố liên quan đến ký ức như một phần của ký ức, hoặc Quần áo giúp bạn thoải mái khi mặc.

“Tôi cố gắng lắng nghe góp ý của cô ấy và ủng hộ việc cởi đồ. Tôi rất thoải mái. Tôi cũng chú ý đến tâm trạng của mình trước khi quyết định mặc gì. Lần sau mua sắm, tôi sẽ mạnh dạn hơn khi thử các màu khác. .. Tất nhiên tôi sẽ không ngừng thích màu hồng, “Barbara nói.

Dawnn nói rằng nhiều người thích Barbara có rất nhiều quần áo nhưng vẫn từ chối mặc chúng. Họ hành động theo cách của mình, sa đà vào những phong cách quen thuộc, và cũng bị ảnh hưởng bởi những nhận xét của người khác. Cô khuyên mọi người hãy thay đổi dần dần, đừng cố thay đổi mọi thứ ngay lập tức mà hãy mạnh dạn cập nhật bản thân ……

Mộc Miên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like