Tiêu dùng

Hàng loạt nội thất giảm giá một nửa vào dịp cuối năm

Tủ quần áo cao cấp FT011 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt. Tủ được chia thành 3 ngăn dọc, mỗi ngăn có 4 cánh cửa có thể đóng mở nhẹ nhàng. Ngoài chức năng lưu trữ để cất giữ quần áo và các vật dụng khác (như chăn, gối, khăn, rèm…), tủ đựng quần áo còn có thể giúp không gian phòng ngủ trở nên ngăn nắp hơn. Trong trường hợp lỗi kỹ thuật, sản phẩm được bảo hành một năm. Tủ có giá 6,8 triệu đồng, giảm 50% so với giá gốc, bán rất chạy tại các cửa hàng của VnExpress.

Hai ngăn kéo mỹ FG125 dài 2m, rộng 1m, rộng 600m là gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu từ nước ngoài. Hai ngăn kéo bên hông giúp tiết kiệm diện tích và tạo thêm không gian để đồ đạc, vật dụng hay giày dép, quần áo. Đo độ cao của vai và tựa lưng một cách hợp lý để tạo nên một tổng thể và bắt mắt cho không gian phòng ngủ trong nhà. Sàn nhà rộng rãi tạo cảm giác thoải mái, không gập ghềnh. Các điểm giao nhận sản phẩm được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm giảm giá 42% tại các cửa hàng VnExpress được nhiều người dùng đặt mua đã giảm còn 7,275 tỷ đồng, nếu có lỗi kỹ thuật sẽ được bảo hành một năm.

Chăn 100% cotton nguyên chất sợi cotton Hàn Quốc có giá ưu đãi hoặc 1,6 triệu đồng tại cửa hàng VnExpress, giảm 47% so với giá gốc. Chất liệu vải tencel lụa mịn Hàn Quốc mặc mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Sản phẩm sẽ không lẫn nylon hoặc bụi bẩn. Sau thời gian dài sử dụng, sợi chỉ được xử lý kỹ lưỡng sẽ không bị phai màu hay rụng lông. Mỗi bộ 5 chiếc, bao gồm: vỏ thun chần bông, nệm cao không quá 5 cm đến 25 cm; hai vỏ gối; áo gối đệm có 3 lớp mền, kèm dây kéo trên mền.

Đèn tường được trang trí bằng một cặp tượng cỏ của Tiffany, và từng mảnh kính màu được hàn để làm chụp đèn thủ công. Kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt ở mọi không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, trang trí nhà hàng, khách sạn. Chân đèn được làm bằng đồng nguyên khối. Sản phẩm này sử dụng thế hệ bóng LED mới giúp tiết kiệm điện. Đèn tường được VnExpress Shop giảm giá 40%, xuống 3,135 tỷ đồng.

Bộ sen tắm nóng lạnh 5 khuôn Zento ZT6099 được ưu đãi 40% trên VnExpress Shop, còn 1,5 triệu đồng. Bộ sản phẩm bao gồm: 5 chế độ nước của sen tay, dây dẫn không xoắn, đế khi dùng vít đi kèm, sen tắm hai dây nóng lạnh có thiết bị thoát nước phụ tiện lợi. Tay sen có đường kính lớn 12 cm, 5 chế độ phun khác nhau và tay cầm dễ sử dụng. Sản phẩm được làm từ 59% đồng và các thành phần khác, đồng thời được mạ niken và crom.

Bộ bàn ghế ăn phong cách Bắc Âu tối giản với mặt bàn làm từ chất liệu MDF phủ sơn PU. Mặt ghế là nhựa ABS với khung thép chắc chắn. Chân dầm cân bằng có nút đệm chống trầy xước ốp. Sắt g và sơn tĩnh điện hạn chế sứt mẻ. Bộ bàn này gồm một bàn và 4 ghế, đang có cửa hàng VnExpress giảm giá 42%, giảm còn 3,49 triệu.

Bộ bàn ăn 4 ghế IBIE Ulsan được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên bền đẹp. Thiết kế gồm 3 màu tự nhiên là trắng và giả cổ, kết cấu chắc chắn đã được gia công kỹ lưỡng. Bộ sản phẩm gồm 4, 6, 8 ghế với các kích thước bàn khác nhau. Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc phù hợp với những căn hộ chung cư, đặc biệt là những gia đình trẻ. Bộ bàn ăn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Sản phẩm có giá 2,715 tỷ đồng, giảm 40% so với giá gốc.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like