Tiêu dùng

Quần áo mùa hè cho bé gái

Kỳ nghỉ hè đang đến, trẻ em có nhiều thời gian hơn để chơi và thư giãn tại nhà trước khi trở lại trường. Trong thời tiết mùa hè nóng bức, bố mẹ có thể chọn mua quần áo trẻ em làm từ cotton hoặc spandex, có thể thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt đối với nam và nữ mẫu giáo, khi còn học tiểu học, họ thường tập thể dục, chạy, chơi, chơi, mặc quần áo và váy thun co giãn sẽ thoải mái hơn. Dành cho bé gái .

Quần áo bé gái Pijama Vinakids có hình chim hồng hạc in trên nền vải trắng. Giảm giá trên VnExpress Shop lên tới 41%, giảm còn 175.000 đồng (giá gốc 295.000 đồng). Quần áo cho trẻ từ 1 đến 8 tuổi. Chất liệu lụa thô mềm có thể thấm hút mồ hôi tốt.

Trang phục bé gái ba chân của Vinakids phù hợp cho bé từ 2 đến 7 tuổi. Chất liệu lụa cao cấp, mềm mại, nhẹ và hút ẩm. Nách mát mẻ, bo corset ba lớp xếp nếp và thiết kế chấm đỏ trên nền vải trắng thêm nét duyên dáng cho bé. Sản phẩm giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress, tối đa 144.000 đồng.

Đối với những cô gái thích màu hồng, nên sử dụng váy giả của các cô gái Vinakids. Váy giả của quần có thể giúp trẻ di chuyển thoải mái, nhưng luôn thể hiện tính cách nữ tính và dễ thương. Eo là đàn hồi, và eo là đàn hồi và đàn hồi. Áo phông trắng có in hình con hạc trong suốt. Chất liệu 100% cotton có tính đàn hồi và có thể thấm hút mồ hôi tốt. Giá của sản phẩm là 185.000 đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Đầm thun phù hợp với bé từ 8 đến 15 tuổi. Chiếc váy được làm từ chất liệu da cá đàn hồi, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và di chuyển linh hoạt và thoải mái. Các chi tiết của cổ được kết hợp với túi trước và nút thắt phía trước. Sản phẩm hiện đang giảm giá 30%, tối đa 255.000 đồng.

Áo sơ mi kiểu kate nhẹ và mát, giảm giá trên VnExpress Shop lên tới 50%, tối đa 75.000 đồng. Các chi tiết cổ tay và vai nâng cao tạo ra một điểm nhấn nữ tính và dễ thương cho các cô gái. Chiếc áo phù hợp với trẻ em từ 7 đến 9 tuổi và có thể sử dụng với váy, quần, quần short … tất cả.

Váy bé gái tay ngắn và váy đuôi cá UKID42 được may từ vải cotton, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Quần jean giả màu xanh thời trang. Váy ren đẹp. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi. Chất vải mềm có thể làm sạch máy thoải mái. Giá của sản phẩm may mặc này là 110.000 đồng, giảm 46% so với giá gốc.

Nhân dịp 1/6 Quốc tế thiếu nhi, Cửa hàng VnExpress đã phát động chương trình khuyến mãi “Super Baby Day 1/6”. Thật dễ dàng để cha mẹ mua quà cho trẻ em với giá tốt và giao chúng. Người tiêu dùng mua đồ chơi trẻ em và các sản phẩm thời trang, nhập mã BEYEU10, đơn hàng 500.000 đồng có thể được giảm giá 10%, tối đa 100.000 đồng.

Ngoài ra, khi nhập mã BEYEU05, mức tiêu thụ của mọi người sẽ giảm 5%. Số tiền đặt hàng bắt đầu từ 200.000 đồng và có thể giảm tới 50.000 đồng. Thủ tục sẽ được áp dụng từ nay đến hết 1/6. Xem thêm thông tin, và sau đó chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like