Tiêu dùng

Cửa hàng cà phê mới của Jane Jane

Không khí của lễ khai mạc thật ấm áp và giản dị. Điểm nổi bật của buổi lễ là cuộc thi kỹ năng giữa nhân viên pha chế trong hệ thống cửa hàng và bồi thẩm đoàn là nhân viên chính thức – Ông Billy, một chuyên gia cà phê từ GJC International Australia. Baristas đã chứng minh kiến ​​thức và kỹ năng của họ thông qua các kỹ thuật và kinh nghiệm xử lý và chuẩn bị thích hợp.

GJC đã thâm nhập thị trường Việt Nam từ cuối năm 2006. Cho đến nay, khách hàng trung thành rất quen thuộc với đồ uống lạnh đặc trưng cho cà phê như bánh pudding caramel của Pháp, rocococo hoặc hòa tan trong đồ uống cappuccino nóng. Hương vị quen thuộc của cà phê sữa hảo hạng. Và Latte Coffee đã lựa chọn cẩn thận 100% hạt cà phê Arabica, cùng với tay nghề tinh tế của các baristas có trình độ, tạo ra một tách cà phê ngon và chất lượng cao, và giành được sự ưu ái của khách hàng. Coffees của Jean Jean .

Jean Jean Coffees đã quảng bá thành công thương hiệu bằng cách xây dựng mô hình cửa hàng chiến lược xung quanh góc tuyệt đẹp, nơi có nhiều người đi bộ đang di chuyển. Chẳng hạn, cửa hàng ở góc Đông Khôi và Nguyễn Thãi ở thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng trên Nam Kỳ Khôi Nghĩa và Nguyễn Thị Minh Khai. Tất cả đều trông giống như sự hối hả của cuộc sống hiện đại, nhưng vẫn có chức năng yên tĩnh và thoải mái, khách có thể ngồi đây và thư giãn với một tách cà phê, sau đó tiếp tục công việc còn dang dở. .

(Nguồn: Gloria Jean’s Coffees Vietnam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like