Tiêu dùng

Nhiều loại trái cây ngoại siêu đắt tiền ở Việt Nam có giá phải chăng

Ngày nay, tiếng đàn của người giàu ở Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh còn được gọi là người Nhật. Giá của sản phẩm là từ 3,5 đến 4 triệu đồng / kg, và nhiều nơi phải đặt hàng trước.

Cây và quả – Ảnh: fantinatorium

Cây đàn có màu vàng cam và hình bầu dục hơi giống quả. Các thanh trà lạnh nhưng không ngọt. Nhiều người bán cho biết Pipa tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, theo người Việt sống ở Nhật Bản, giá Pipa ở đây rất phải chăng. Nhiều nơi trồng những cây này dọc đường để che mát.

Giá của một hộp 5-6 kiwi là khoảng 398 yên (khoảng 80.000 đồng Việt Nam).

Cô Thùy Hương, sống ở tỉnh Kochi, cho biết: Trái cây đã chín, mọi người thường cho chim ăn và trái cây nhỏ giọt với rễ. Khi trở về từ Nhật Bản, bà Thu Giang cũng rất bất ngờ khi giá pipa tại Việt Nam đạt hàng triệu đồng / kg.

“Trong siêu thị Nhật Bản này, có rất nhiều loại trái cây tương tự để bán. Cô ấy nói rằng giá của quả anh đào, táo và cam không đắt, và hàng trăm ngàn rupiah / kg tiền Việt Nam được tính .

Cherry Tree Natural Trồng trọt: treeplantation.com – một loại trái cây. Một ngôn ngữ tiếng Việt phổ biến khác là cherry, được bán tại các cửa hàng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Giá dao động từ 400.000 đến 1 triệu đồng mỗi kg (tùy theo thời tiết. Giá cả Nó cũng rất phổ biến ở châu Âu và Mỹ. Vào lúc cao điểm của mùa anh đào, ông León, sống ở Nam Carolina, cho biết ông thường mua từ các siêu thị với giá 2,5 đô la Mỹ / lb (khoảng 120 đồng / kg). Giá của quả anh đào là £ 1,25g / 410g, đôi khi được giảm giá £ 70.000 / kg. Anh đào có vị chua ngọt và có thể ăn trực tiếp. Độ chua được sử dụng để nấu các món ăn. Một số loại cây có thể được trồng, nhưng một số loại cây có thể được trồng Tăng trưởng và phát triển tự nhiên .

Ngọc trai Raisi ns mọc hoang trong vườn của người Việt Nam nước ngoài Mai Hiền ở Denden, Việt Nam. Mark-Photo: Mai Hien .

Hai năm trước, Người đàn ông giàu có ở Hà Nội có một chùm ngọc trai với giá 2 triệu đồng / kg. Nó có nguồn gốc từ Pháp và Úc và hiện được gọi là gallon. Nho chiết xuất từ ​​ngọc trai thu hoạch vào mùa hè chỉ có một vài quả trên mỗi chùm và chỉ bằng một ngón tay , Nhìn thấy toàn bộ hạt bên trong, có vị chua …

Tuy nhiên, sau khi tìm thấy nho, chuỗi là một cây dại mọc trên bụi cây, giá trái cây ở châu Âu rất rẻ (khoảng 100-200.000 đồng / kg), Việt Nam Người tiêu dùng không còn thích loại trái cây này.

Những người đã bán trái cây nhiều năm nay, bà Hoa (TP Khu 1) cho biết, trái cây bán lẻ nhập khẩu vào Việt Nam đắt gấp 5 đến 10 lần ở nước ngoài, ngoại trừ Lý do cho thuế nhập khẩu cũng nằm ở chi phí. Vận chuyển tốn kém. Ngoài ra, nhà phân phối cũng phải khấu trừ số lượng trái cây bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và bán hàng. So với táo, lê, quả mọng có nhiều khả năng bị hỏng hơn, và tỷ lệ thất bại có thể lên tới 50% .

“Cách đó không xa, cũng đủ để so sánh một số loại trái cây địa phương, nhưng giá khác nhau từ 50% đến 100% so với chợ ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ví dụ, hiện tại, giá mận Lào ở Hà Nội là 30.000 đồng / kg, Giá ở thành phố Hồ Chí Minh là 60.000 đồng. Bà cho biết, đồng VND trên thị trường ở thành phố Hồ Chí Minh là 10-15.000 đồng, và ở Hà Nội là khoảng 20.000 đồng. Vì đại lý phải khấu trừ trái cây bị mất trong quá trình vận chuyển, không nhất thiết phải có Trái cây đắt tiền, nó ngon và ngon, vì vậy chi phí cho đồ ăn nhẹ rất cao … Hoa

— Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like