Tiêu dùng

Hàu tươi Nhật Bản và phô mai

Nguyên liệu:

một kg đậu que tươi Nhật Bản, một muỗng cà phê sốt phô mai, muối, tiêu, gia vị, hai muỗng canh sốt bechamon, cây xà lách, cà rốt. Tươi, chưa qua chế biến, tách khỏi vỏ và nhân riêng. Ướp hàu Nhật trong sốt beeama khoảng 7 phút, cho phần nhân đã ướp vào vỏ hàu, phết sốt phô mai lên trên, cho vào lò nướng vàng đến khi dậy mùi thơm. Bày hàu nướng ra đĩa, trang trí với xà lách và cà rốt.

Phô mai tươi nướng kiểu Nhật. – Món ăn này có mùi thơm hòa quyện của thịt hàu nướng và phô mai, rất ngon và đậm đà, chấm với nước sốt Bessammon rất đặc trưng. Khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được một hương vị rất riêng và tinh tế trong cách chế biến hải sản của người Nhật. Món ăn này thường được ăn kèm với các loại salad.

Không gian thoáng rộng trên tầng 2 – Asahi Hotpot

Bạn có thể thưởng thức những miếng phô mai que Nhật Bản mới ra lò tại Nhà hàng Asahi Hotpot: 76 Triệu Việt Vương Hà Nội-Tel: (04) 39447966; Hotline: 0902 286 286- Website: http://www.asahihotpot.vn; www.facebook.com/Asahi.AmThucNhat

Bắt đầu từ ngày 3/11, Nhà hàng Asahi Hotpot sẽ cung cấp chương trình “Lẩu mùa đông” gồm 3 thực đơn. Khi sử dụng thực đơn nhập cảnh, người ăn tối sẽ nhận ngay một món quà Nhật Bản.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like