Tiêu dùng

Gà om với bánh mì ướt

Súp gà hầm với bánh mì ẩm là một món ăn mộc mạc từ trung tâm. Việc điều trị rất đơn giản và không cần nhiều thời gian. Đối với thịt gà, bạn nên chọn gà hoặc gà vườn vì thịt của chúng chắc và ngon. Gia vị cơ bản được nén (có một nơi gọi là quăng) hoặc còn gọi là hành. Làm sạch lông gà và cắt thịt gà thành miếng vừa ăn, sau đó nêm muối, đường, hạt tiêu, hạt nêm, dầu ăn và củ băm nhỏ. Rửa sạch lá vụn, cắt nhỏ và nghiền nát cơ thể để làm cho nó không thơm.

Ướp thịt gà trong khoảng 30 phút để tiêm gia vị. Đặt chảo lên bếp và nấu với dầu nén, không thơm để chiên gà trong thời gian ngắn. Khi bạn chơi xong gà, hãy cho một ít nước lên bề mặt thịt. Nấu cho đến khi gà mềm. Trong quá trình biến đổi, người ta thường nêm tôm khi người dân miền trung thêm hương vị vào các món ăn giàu chất béo. Khi nấu, nếu nước dùng đã hết, thêm nước cho đến khi gà mềm. Sau khi nấu, nước dùng luôn xâm chiếm bề mặt thịt, không quá khô.

– Cuối cùng, thêm lá băm nhỏ và mùa. Món ăn này đánh thức một mùi thơm nén rất hấp dẫn. Cho gà vào tô, nguyên liệu là bánh mì ướt và rau sống. Bánh mì ướt nên chọn bánh mì trắng mềm, mỏng. Nếu mua gần đây, bánh ướt thậm chí còn ngon hơn. Thịt gà ngọt và nhiều dầu, nước súp đặc và bánh mềm và mịn, làm cho món ăn này hấp dẫn hơn. Ngoài ra, còn có một đĩa rau tươi, bao gồm rau diếp, chuối, húng quế, giá đỗ và các loại rau khác, có thể khiến bạn ngon miệng và nhàm chán hơn. Ngoài bánh ẩm, gà hầm cũng có thể ăn với mì hoặc mì mỏng, cũng rất ngon.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like