Tiêu dùng

Tìm thức ăn đại diện cho tính cách của bạn

Chọn những món ăn địa phương bạn thích, âm nhạc hoặc bộ phim bạn muốn thưởng thức và cách giảm áp lực vào cuối tuần sẽ “thể hiện” tính cách của bạn. Dựa vào đây, tính cách của bạn sẽ được chỉ định là … đồ ăn tương thích. Những món ăn “quốc hồn quốc túy” đại diện cho ba miền nam bắc như phở, hủ tiếu, cơm tấm, bánh gối, bún bò Huế và kẹo mềm chấm mắm ruốc đều có tên trong danh sách. -Bún Bò Huế .

“Hóa ra tôi là phở, còn bạn thì sao?”. Sau khi thành viên có nickname Nhim Tao Co chia sẻ trên Facebook cá nhân chưa đầy một tiếng đồng hồ và link game, ngay lập tức đã có hàng chục lượt like, mọi người cũng nhanh chóng đưa ra lời “đáp trả” trong phần bình luận. . (Giải thích) .

Đọc và xem phim vào cuối tuần cũng sẽ giúp bạn khám phá ẩm thực Việt Nam.

Sau khi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, Hoàng Anh (27 tuổi, nhân viên văn phòng) được biết tính cách của mình phù hợp với việc làm bánh mì theo một trình tự nhất định, điều này chứng tỏ Hoàng Anh (Hằng Anh) là người gọn gàng, ngăn nắp. Tính cách có trật tự. Cô cũng khuyến khích đồng nghiệp cùng tham gia. Bài kiểm tra cung hoàng đạo tưởng chừng chỉ phù hợp với những cô gái trong mộng, nhưng trò chơi này lại khác. “Khi biết món ăn này hợp với tính cách của mình, bữa trưa này ai cũng quyết tâm ăn thử.” -Hoàng Anh chia sẻ.

Các hoạt động thú vị của Electrolux giúp người dùng Internet yêu ẩm thực Việt Nam hơn. Khi người chơi cần giảm bớt căng thẳng, tìm một nguồn động viên, hoặc chỉ là tò mò hoặc vui vẻ, các trò chơi trắc nghiệm thường là một dự án thú vị. Hãy tin vào “tinh thần” và dễ dàng quên đi. Nhưng thông qua trò chơi này, người chơi không chỉ được khám phá cá tính riêng mà còn được thỏa sức sáng tạo những món ăn mang đậm bản sắc ẩm thực dân tộc.

Bạn có thể truy cập www.facebook.com/electroluxvietnam/whatlocalfood để xem các món mình nấu bằng tiếng Việt.

(Nguồn: Electrolux Việt Nam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like