Tiêu dùng

Bàn ghế, balo chống va đập trẻ em

Dấu hiệu nhận biết trẻ bị gù lưng thường là phần cột sống bên dưới cột sống cổ bị cong ra sau và nhô ra ngoài so với trạng thái bình thường. Sự mềm yếu chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, dáng đi thô kệch, thiếu tự nhiên, nghiêm trọng hơn sẽ khiến trẻ bị cong vẹo cột sống, ảnh hưởng đến tim mạch và hô hấp, gây khó khăn trong sinh hoạt bình thường. -Đối với trẻ ở độ tuổi đi học, nguyên nhân phổ biến nhất khiến trẻ bị gù là tư thế sai. Cụ thể, trẻ thường ngả người ra sau, hạ thấp người, ngước mắt lên và cúi xuống để viết hoặc đọc trên bề mặt bàn.

Để giúp trẻ chữa khỏi bệnh kyphosis, cha mẹ phải tập cho trẻ ngồi học đúng tư thế, giữ thẳng lưng để tránh cận thị, tránh gù và vẹo cột sống. Tương tự, khi học ở nhà, cha mẹ nên thiết kế bàn học cho con để con cảm thấy thoải mái và phù hợp với lứa tuổi, thay vì ngồi hoặc đứng lên khi viết bài. VnExpress cung cấp một số mẫu bàn, ghế và ba lô giúp bé đi học trở lại:

Ghế chống va đập IGrow C1 được thiết kế theo đường cong sinh lý của cột sống, mặt ngồi làm bằng chất liệu cao su đúc, không bị biến dạng theo thời gian Có thể nâng lên hạ xuống theo chiều cao của bé, chiều cao của bề mặt trám thay đổi từ 290 đến 460 mm tương ứng với kích thước của trẻ từ 1,2m đến 1,8m. Chân bánh xe có phanh trọng lực, tự động cố định khi ngồi xuống giúp ghế không bị xê dịch, tránh tư thế ngồi xấu. Sản phẩm được bán giảm giá tại cửa hàng VnExpress, giá gốc 4,3 triệu, nay giảm còn 3,89 triệu.

Sản phẩm ghế chống va đập IGrow C1 còn có màu hồng, giá 4,1 triệu đồng (giảm 290.000 đồng so với giá thị trường). Vui lòng tham khảo các mẫu khác từ cùng nhà cung cấp.

Bàn thiết kế thông minh chống va chạm Kachi MK-102 được làm từ nhựa ABS và nhựa PP. Mặt bàn rộng 40 × 70 cm, cao có thể điều chỉnh 44-68 cm; mặt ngồi rộng 30 × 30,5 cm, chiều cao điều chỉnh 26 – 38 cm. Dưới chân có kê bàn ​​ghế theo từng lứa tuổi để khi cân nặng của trẻ thay đổi phụ huynh có thể tự điều chỉnh. Mặt bàn có thể nghiêng nhiều góc độ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như viết, đọc hay vẽ. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Bộ bàn học Kachi MK-102 cũng màu xanh, giá 1,99 triệu đồng.

Ba lô chống gù Hasun 100% vải polyester màu xanh navy siêu nhẹ, chống thấm nước, được thiết kế hai ngăn lớn (một ngăn chính và một ngăn phụ) và hai ngăn phụ nhỏ để đựng đồ cho trẻ Sách và dụng cụ học tập. Cần kéo có hai bánh xe, Cần kéo được làm bằng hộp kim nhôm không gỉ, có thể điều chỉnh độ dài tùy theo dáng người của bé, cũng có thể tháo rời như một chiếc ba lô thông thường. Balo có nhiều hình các nhân vật hoạt hình giúp bé thoải mái lựa chọn. Giá của sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 429.000 đồng.

Balo HS806 siêu nhẹ dành cho học sinh tiểu học được làm từ sợi polyester chống trơn trượt, lớp lót êm ái có thể chống thấm nước. Thiết kế tranh 3D với các nhân vật hoạt hình mà nhiều bé thích. Xem thêm các mẫu balo chống va đập tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like