Tiêu dùng

Quà tặng sức khỏe năm mới cho những người thân yêu

Năm mới, ngoài lời chúc sức khỏe cho nhau, nhiều người còn chọn cách tặng nhau những món quà thiết thực. Bạn có thể tham khảo và chọn mua các loại máy mát xa, máy đo huyết áp, thắt lưng… để làm quà biếu Tết đầu xuân. Sản phẩm được giảm giá 49% tại các cửa hàng của VnExpress.

Ghế massage Dr. Care Golfer giảm 49% còn 31 triệu đồng, tặng kèm hai máy massage 8 quả đấm, tương đương lắp 4 máy massage lưng trên ghế cùng lúc. Kỹ thuật này tăng gấp đôi hiệu quả xoa bóp, tiết kiệm thời gian và giảm đau. Thời gian bảo hành của ghế là 5 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại nhà trong 5 ngày, và có thể thay thế trong vòng 14 ngày sau khi mua với bất kỳ lý do gì.

Máy mát xa chân Care Dr.Huệ giảm giá 45%, sale 999 triệu đồng; có thể xoay 180 độ, ôm, massage đầu gối hoặc kéo để massage đùi, tay, bàn tay của 2 người cùng lúc. Hệ thống con lăn 3D dọc – ngang bên dưới giúp hình thành các con lăn tôn và vuốt dưới chân. Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Trả lại sản phẩm với bất kỳ lý do gì trong vòng 14 ngày sau khi mua hàng. Bảo hành một năm cho máy massage một đổi một.

Nệm massage toàn thân hình xe máy 699.000 lỗ được giảm giá 30%; trang bị tới 10 đầu massage khác nhau giúp massage toàn thân. Vì nệm được làm từ bông và sa tanh nên bạn sẽ cảm thấy mềm mại. Các vị trí massage được trải đều khắp nơi, giúp bạn massage nhẹ nhàng toàn thân. Nệm được thiết kế để tự động ngắt sau 15 phút hoạt động.

Máy đo độ căng bắp tay Yuwell giảm 25% chỉ còn 745.000đ; có màn hình LCD lớn, phông chữ to; hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo; giúp dễ dàng nắm được tình trạng huyết áp, để xử lý và giải quyết nhanh chóng. . Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình mà còn có thể mang theo khi di chuyển. Bảo hành 5 năm.

Máy tạo oxy 5 lít hiệu Yuwell giảm 18% còn 9,85 triệu đồng, là thiết bị điện tử có chức năng tách oxy ra khỏi không khí, có thể cung cấp trực tiếp cho bệnh nhân một lượng lớn oxy qua mũi. Nó có thể được đặt thành thời gian tự động từ 0 đến 2 giờ; sử dụng điều khiển từ xa để vận hành. Nó phù hợp để đặt trong phòng ngủ, phòng khách và các loại không gian sống khác. Bảo hành 12 tháng. -ĐaiiskDr WG50 giảm giá từ 8% xuống còn 3,998 tỷ đô la Mỹ, trong quá trình sử dụng, đai được kéo cao khoảng 12-20cm tùy theo kích thước, giúp nới rộng khoảng cách giữa các đốt sống. Đai có lực co giãn mạnh nên phù hợp với người nặng trên 60kg hoặc nặng trên 1,6m …

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like