Tiêu dùng

Bí quyết chọn balo chất lượng cho bé đi học

Balo nhẹ, chống va đập

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều loại balo với chất lượng khác nhau. Một số loại sách không được thiết kế khoa học để giảm thiểu chi phí sản xuất, nếu đeo lâu, sức nặng của sách sẽ khiến trẻ hoạt động, từ đó gây hại cho cột sống, cơ và khớp. -Các bậc cha mẹ nên chú ý đến trọng lượng và kích thước của balo theo độ tuổi của trẻ. Nếu không cẩn thận với tiêu chuẩn này, thông thường phụ huynh sẽ thấy rằng con đã mua một chiếc ba lô tương đối lớn để đựng được nhiều sách hơn. Mang sai ba lô đến trường hàng ngày không tốt cho sức khỏe tổng thể của trẻ.

Ba lô quá lớn hoặc quá nặng đều ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. ‘đứa trẻ. Nhiếp ảnh: Shutterstock.

Clever Hippo, đại diện thương hiệu ba lô cao cấp chia sẻ, việc chọn mua ba lô cho con không dễ như mua một dụng cụ học tập với những chức năng cơ bản, cha mẹ nên chú ý đến chất lượng sản xuất của sản phẩm an toàn và thân thiện với bé. Những bức tranh được thiết kế vì chiếc ba lô sẽ theo các em suốt một năm học dài. Ba lô chất lượng cao cùng kiểu dáng cá tính đồng hành cùng bé đến trường giúp bé học tập vui vẻ và chủ động hơn.

– Tìm hiểu kỹ về nhà sản xuất và nguồn gốc của balo giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ. Chị Huyền Mai, ngụ quận Tân Bình, TP HCM cho biết, con gái chị năm nay chuẩn bị vào lớp 5, còn con trai chuẩn bị vào lớp 1. Từ trước đến nay, khi sắm balo, cặp sách cho con, chị không mấy quan tâm đến thương hiệu. Dù xuất xứ từ quốc gia / khu vực nào thì balo cũng chỉ nên đáp ứng hai tiêu chí là bền và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu cho rằng trẻ em có làn da mỏng manh thường đổ mồ hôi do tuổi tác và chúng thích thể thao hơn. Trẻ em rất dễ bị dị ứng với các loại vải thô ráp, nguy hiểm là các loại vải may balo đã qua xử lý hóa chất có thể gây dị ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.

Ba lô sẽ không. Có một số thương hiệu nổi tiếng thường được làm bằng chất liệu độc hại và không thể thấm hút mồ hôi, dẫn đến bức bối cho trẻ. Điều quan trọng là phải biết nhà sản xuất và nguồn gốc của ba lô. Các nhà sản xuất có thương hiệu nổi tiếng sẽ có trách nhiệm với sản phẩm của mình và người tiêu dùng, thận trọng khi lựa chọn chất liệu vải, chất liệu in ấn an toàn, thiết kế khoa học. Trẻ không bị cong vẹo cột sống và có thể vận động thoải mái khi đeo balo cao cấp đến trường hàng ngày.

Ba lô có bản quyền hình ảnh

Đại diện thương hiệu ba lô cao cấp Clever Hippo chia sẻ, ngoài vấn đề về sức khỏe, những chiếc ba lô không nhãn mác mô phỏng hình ảnh người nổi tiếng có thể ảnh hưởng đến ý thức sau này của trẻ ở một mức độ nhất định. Khi lớn lên, trẻ em có thể bỏ qua vấn đề bản quyền mà nhiều quốc gia đang lo ngại.

Ghi nhận của một số cửa hàng tại TP.HCM cho thấy, các đại lý bán lẻ, với tư cách là kênh bán hàng trực tuyến trên Facebook cá nhân, mang theo các mẫu balo in hình Elsa, Superman, Spiderman và các nhân vật nổi tiếng khác. Được bán với giá thấp, thường không có bản quyền. Balo có nguồn gốc sản phẩm và bản quyền rõ ràng, giúp giáo dục các em trở thành những công dân kiểu mẫu trong tương lai.

Smart Hippo là một trong những thương hiệu tiên phong mua bản quyền hình ảnh trên balo trẻ em. Thương hiệu ba lô cao cấp Clever Hippo là một trong những nhà sản xuất ba lô hàng đầu của đất nước và đã mua bản quyền của những người nổi tiếng như My My Little Pony và Transformers. .. Thương hiệu đầu tư thiết kế hình ảnh sáng tạo, ấn tượng qua các thiết kế độc quyền của Úc. Mỗi bức ảnh được thiết kế để mang lại cho trẻ em sự cá tính, dễ thương và hữu ích khi đến trường mỗi ngày.

Thương hiệu hà mã thông minh thuộc sở hữu của Công ty Vigo Tinh Anh tại Việt Nam – nhà phân phối độc quyền sản phẩm đồ chơi Lego tại Việt Nam, đồng thời là đối tác chính của chuỗi cửa hàng My Kingdom trên toàn thế giới.

Có thể

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like