Tiêu dùng

5 bước quản lý tài chính của gia đình trẻ

Lập kế hoạch tài chính sau khi kết hôn là một bước quan trọng để các cặp đôi bắt đầu cuộc sống mới. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp các gia đình trẻ có được kinh nghiệm lập kế hoạch tài chính quý giá và chuẩn bị cho họ bước tiếp vào hành trình gia đình. Mục tiêu tài chính – Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng chia sẻ chi phí sinh hoạt và thực hiện kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu chung của gia đình. Các mục tiêu ngắn hạn như đi du lịch, mua đồ đạc đắt tiền … Các mục tiêu dài hạn như mua nhà, mua xe, chuẩn bị tài chính cho con cái …

Hãy cùng nhau trò chuyện thẳng thắn về tình hình tài chính của bạn, bao gồm Thu nhập, nợ nần, các khoản đầu tư hiện tại của bạn … một cuộc thảo luận công khai về tình hình tài chính của mọi người sẽ giúp lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm trong tương lai.

Đặt mục tiêu tài chính là rất quan trọng cho hạnh phúc gia đình. Ảnh: Shinhan Bank.

Lập ngân sách chi tiêu cụ thể

Khi đã hiểu rõ về tổng thu nhập của hộ gia đình, người chồng và người vợ có thể chia ngân sách thành nhiều phần để quản lý nhiều khoản chi tiêu hơn. Có hiệu lực. Hai người nên thảo luận và xây dựng kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, hai bên nên xác định ngân sách cho kế hoạch hóa gia đình.

Ngoài ngân sách chi tiêu hàng ngày (như ăn uống, điện nước…) thì cô dâu chú rể trẻ cũng nên là vấn đề cấp thiết. Số tiền này tương đương với 3 đến 6 tháng lương và phù hợp với những trường hợp bất trắc như ốm đau, thất nghiệp, tai nạn … – lợi ích chính của việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tài chính

cách tối ưu hóa các giao dịch hàng ngày Chi phí Đây là vấn đề mà các cặp vợ chồng trẻ cần lưu ý để tiết kiệm và đầu tư tài chính cho những mục đích lớn hơn.

Ví dụ, các cặp vợ chồng trẻ có thể sử dụng tài khoản Shinhan Bank S-Payroll để thực hiện các giao dịch ngân hàng và giảm chi phí liên quan thông qua các quyền lợi của sản phẩm. — Sau khi mở tài khoản S-Payroll, khách hàng có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí các dịch vụ tài khoản trong ba tháng đầu tiên, ví dụ: miễn phí phát hành thẻ ATM, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, miễn phí chuyển tiền trong nước qua ngân hàng trực tuyến / ngân hàng di động SOL hoặc Thanh toán qua thẻ ATM, miễn phí SMS, miễn phí rút tiền mặt tại ATM trong và ngoài hệ thống Ngân hàng Shinhan, cùng nhiều loại phí liên quan khác. Để tiếp tục được hưởng các quyền lợi hấp dẫn của tài khoản S-Payroll, khách hàng chỉ cần giữ lương hàng tháng hoặc các khoản thu nhập khác từ 5 triệu đồng trong tài khoản S-Payroll. Bước vào thực tế – một trong những kế hoạch quan trọng nhất đối với một gia đình trẻ là có một nơi ở ổn định và yên bình. Theo các chuyên gia tài chính, mọi người không nên đợi đến khi có đủ tiền mới mua nhà khi giá bất động sản tăng do quỹ đất có hạn. Con số lý tưởng cho khoản vay mua nhà là khoảng 30% đến 40% giá trị căn nhà, do đó bạn không phải đặt quá nhiều áp lực về khả năng trả nợ. Mua nhà Vẫn có thể sở hữu nhà do thế chấp ngân hàng. Ảnh: Shinhan Bank.

Hai vợ chồng có thể kiểm tra đề nghị thế chấp tại ngân hàng. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà, tuy nhiên mỗi ngân hàng sẽ có mức lãi suất và điều kiện vay khác nhau. Trước khi quyết định, bạn nên tìm hiểu đầy đủ thông tin và chính sách vay của từng ngân hàng.

Từ ngày 01/10/2020, Ngân hàng Shinhan Bank sẽ cung cấp chương trình cho vay mua nhà lãi suất ưu đãi. đãi. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn ba hình thức vay với lãi suất 6,5% / năm (cố định trong 12 tháng), 7,4% (cố định trong 24 tháng) hoặc 8% (cố định trong 36 tháng). Để tạo sự an tâm cho khách hàng, lần đầu tiên Ngân hàng Shinhan triển khai gói cho vay lãi suất cố định, thời gian đáo hạn 48 tháng và lãi suất hàng năm chỉ 8,7%. – Chinh phục cuộc sống mà bạn mong muốn-thoải mái có thể giúp chúng ta thư giãn, làm cho mọi thứ hiệu quả hơn và tái tạo năng lượng tốt hơn những gì chúng ta thiếu. Ngày nay, các cặp vợ chồng trẻ có thể dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu ô tô sau khi kết hôn, tận hưởng cuộc sống tiện nghi với mức chi trả hợp lý với sự hỗ trợ của ngân hàng. Bên cạnh việc cho vay tín chấp, Ngân hàng Shinhan còn thiết kế các sản phẩm cho vay với lãi suất ưu đãi đáp ứng nhu cầu vay mua ô tô, vay tiêu dùng hàng ngày. Ngân hàng Shinhan Bank hỗ trợ đến 80% giá trị xe mới, có nhiều optionLãi suất khách hàng: 7,5% / năm (cố định trong 12 tháng), 8,0% / năm (cố định trong 24 tháng) và 8,6% / năm (cố định trong 36 tháng) và cộng thêm 0,5% vào lãi suất của khách hàng. Thu nhập trả qua tài khoản ngân hàng Hơn 40 triệu euro. Ngoài ra, khi mua xe có liên kết với Ngân hàng Shinhan, khách hàng còn được giảm từ 0,1% đến 0,3% lãi suất hiện hành.

Chỉ cần số lượng tương đương. Con số này tương đương 20% ​​giá trị một chiếc ô tô mới Với chương trình cho vay mua ô tô mới của Shinhan Bank, các cặp vợ chồng trẻ có thể sở hữu ngay một chiếc xế hộp, có thể hỗ trợ lên đến 80% giá trị tài sản. Ảnh: Shinhan Bank .. Ngoài ra, Shinhan Bank còn cung cấp chương trình cho vay tiêu dùng với hạn mức tối đa 500 triệu đồng và lãi suất cơ bản tính theo tháng giảm chỉ từ 1,16% dư nợ. (Áp dụng cho khoản vay từ 300 triệu đồng trở lên), không cần thế chấp, bảo lãnh của công ty. Với những lợi ích của chương trình cho vay này, các cặp đôi mới cưới có thể tích cực tham gia vào các dự án kinh doanh hoặc mua sắm nhỏ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like