Tiêu dùng

Chiên giòn ngon

Ngoài công nghệ bảo dưỡng, kiểm soát nhiệt độ và thời gian chiên thích hợp, việc lựa chọn dầu ăn cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình chế biến. Tại thời điểm này, nếu không được chăm sóc đúng cách, các thành phần tốt có thể không giữ cho thực phẩm tươi. Người tiêu dùng nên chú ý đến các yếu tố sau khi lựa chọn dầu ăn: – Dầu ăn là một trong những yếu tố quan trọng để chống lại thực phẩm ngon. -Những thành phần tự nhiên – hạt hướng dương, cải dầu, đậu nành và các loại dầu thực vật khác, hạt vừng, ô liu … ít hoặc không có cholesterol đều tốt cho sức khỏe của bạn. Dầu hướng dương giàu vitamin E giúp bảo vệ chống oxy hóa. Dầu canola giàu omega 3, 6, 9 hỗ trợ chuyển hóa cholesterol xấu trong máu và giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tăng huyết áp. Dầu này phù hợp với sức khỏe của người cao tuổi.

Màu của dầu màu vàng sáng

Do đặc tính của các thành phần, màu của dầu ăn có thể đậm hoặc nhạt. Dầu ô liu thường có màu vàng-xanh, dầu đậu nành có màu vàng nhạt, dầu gạo có màu vàng đậm và cánh gián màu nâu thường là dầu đậu nành. Khi chọn sản phẩm, điều quan trọng là phụ nữ phải dựa vào độ sáng của dầu mỡ và không có cặn ở phía dưới. Dầu ăn tốt có mùi thơm, nhẹ và trong suốt.

Tỷ lệ các chất béo khác nhau được giữ cân bằng

Chất béo trong thực phẩm chiên góp phần vào sự hình thành, cung cấp và lưu trữ năng lượng của các tế bào. Trong mô mỡ … rất quan trọng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Hàm lượng chất béo của người lớn nên nằm trong khoảng từ 18 đến 25% và hàm lượng chất béo ở trẻ em nên chiếm 40% tổng lượng năng lượng hàng ngày.

Dầu thực vật có tỷ lệ cân bằng giữa các loại axit béo (axit béo bão hòa 30%, axit béo không bão hòa đơn 38% và axit béo không bão hòa đa 31% tuân thủ đầy đủ các khuyến nghị về chất béo của Tổ chức Y tế Thế giới và Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ: không Sử dụng dầu chiên nhiều lần vì nó có thể biến chất béo tốt thành chất béo xấu.

Điểm khói

Mỗi loại dầu ăn có điểm khói riêng. Điểm khói cao của dầu (lên tới 240 độ C ) Thích hợp để chiên ở nhiệt độ cao, hạn chế đốt cháy và sản xuất các chất không lành mạnh, nhưng phụ nữ không nên chiên ở nhiệt độ cao vì chúng sẽ phá hủy các chất dinh dưỡng của thực phẩm và sản xuất nhiều chất độc hại, tùy thuộc vào loại thực phẩm (thịt, cá, rau, …) Tùy thuộc vào nhiệt độ, phạm vi nhiệt độ lý tưởng là 162-204 độ C. Đối với thực phẩm chiên, dầu sẽ không cháy. Người nội trợ có thể sử dụng nhiệt độ trung bình để làm nóng nồi Dầu và nguyên liệu. Bạn có thể bọc thực phẩm trước khi chiên, và hấp thụ lượng chất béo thích hợp bằng khăn giấy để giúp món ăn không bị mỏi và duy trì dinh dưỡng. Thực phẩm ngon sau khi chiên trong lò có màu sắc đẹp và ít hấp thụ dầu, giúp hấp thụ dầu Để duy trì hương vị tự nhiên.

Thương hiệu sản xuất nổi tiếng

Thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy thoải mái hơn khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Thông qua nguyên tắc sản xuất thực phẩm chiên với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành dầu thực vật, Tường, Tường An mang đến sản phẩm Tường An Gold, chứa 3 thành phần nhập khẩu, bao gồm dầu hướng dương, dầu hạt cải và dầu. Dầu hướng dương rất giàu vitamin E tự nhiên, giúp bảo vệ chống oxy hóa. Giàu omega 3, 6 Dầu hạt cải có hàm lượng axit erucic thấp là 9, hỗ trợ hệ tim mạch. Chất béo thích hợp để chiên ở nhiệt độ cao để tạo ra một đặc sản giòn ngon.

“Tongan Gold” có lợi cho sức khỏe bằng cách duy trì giá trị dinh dưỡng, nhờ đó giúp ích cho sức khỏe. Thực phẩm ngon.

Theo đại diện thương hiệu Tongan, ngoài các thành phần được chưng cất từ ​​nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu chất lượng cao, sản phẩm còn có thiết kế đường cong tinh tế của thân chai, mang lại sự thanh lịch và tiện lợi cho người dùng. Sử dụng cùng loại nhãn đối xứng. Dầu Tongan Gold Edible được thiết kế để cải thiện sức khỏe và khẩu vị của mọi gia đình tại Việt Nam

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like