Tiêu dùng

Bảo vệ bạn, các sản phẩm gia đình phổ biến

Kể từ khi bùng phát dịch Covid-19 vào đầu năm nay, hầu hết người dân đều tập trung đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, một mặt để bảo vệ cộng đồng, mặt khác để bảo vệ chính mình. Hãy khỏe mạnh và tránh thuốc nhỏ và khói thuốc. Sự nguy hiểm của khói bụi và các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường hô hấp… Ngoài ra, các sản phẩm rửa tay, khử trùng không gian sống cũng rất cần thiết trong thời gian có dịch.

Những sản phẩm thiết yếu này đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều người đến các cửa hàng của VnExpress để mua thuốc.

Khẩu trang y tế Dr.Huỳnh

Bộ 5 hộp khẩu trang kháng khuẩn Dr.Huỳnh (mỗi hộp 50 chiếc) có giá 450.000 đồng, có tác dụng ngăn khói bụi, không khí ô nhiễm, giúp ngăn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Thiết kế bắt mắt, tone màu xanh lá, dây đeo chắc chắn, đàn hồi tốt, thoải mái khi sử dụng.

Cấu trúc phụ kiện bao gồm miếng lót mũi bằng nhựa; dây đai tuyết; ba lớp vải không dệt; một lớp giấy kháng khuẩn Hàn Quốc. Giá của hộp Combo 50 là 4,5 triệu đồng. -Mặt làm bằng vật liệu tự hủy thân thiện với môi trường. – Đặt hàng nhanh chóng và thuận tiện khiến sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng VnExpress. Bao gồm chi phí vận chuyển (tùy mức giá) và mã giảm giá cho nhiều đơn hàng. Vì vậy, từ nay đến 31/8, chỉ cần nhập mã “COVT8”, bạn sẽ được giảm ngay 5% với đơn hàng từ 400.000đ (mức giảm tối đa là 40.000đ). – Nước rửa tay khô và nước rửa tay

Nước rửa tay khô On1 chứa 70% cồn (cồn-etanol), có thể làm sạch da tay và giúp loại bỏ vi khuẩn. Thành phần glycerin dưỡng ẩm mềm mại. Ngoài ra, người dùng có thể vệ sinh nhanh chóng các núm vặn, tay nắm cửa hay mặt bếp, bàn ghế …- sản phẩm có mùi than tre thơm mát. Nhằm truyền đi thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?” Và nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên và đúng cách, trên nhãn sản phẩm đã in hướng dẫn các bước rửa tay cơ bản. . Với nước rửa tay On1, bạn cần xịt một lượng vừa đủ dung dịch vào lòng bàn tay và lau đến khi khô, không cần rửa lại bằng nước.

Nước rửa tay kết hợp On1 (500ml) và nước rửa tay On1 (250ml) là 50% giá 84.000đ (giá gốc 179.000đ).

Nước Rửa Tay Khô Bạc Hà

Nước Rửa Tay Khô + An Toàn Milaganics (250ml) chứa 70% cồn và axit lactic, giúp tăng khả năng diệt khuẩn. Nhà sản xuất bổ sung chiết xuất lô hội tươi và glycerin giúp làm mềm và dịu da. Mùi bạc hà tươi mát sẽ khử mùi. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 30% còn 83.000 đồng (giá gốc 119.000 đồng).

Nước rửa tay khô Milaganics có khả năng thẩm thấu nhanh và có thể phát huy tác dụng nhanh sau 60 giây. — Milaganics theo đuổi sức khỏe và đạt được mục tiêu vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên bằng cách cung cấp các sản phẩm bảo vệ chuyên sâu, tích cực và giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.

Xịt khử trùng, khử mùi

Thực phẩm tươi sống từ Nhật Bản ASFA Home rất cần thiết cho mọi gia đình và văn phòng, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong thời buổi dịch bệnh hiện nay. Sản phẩm này có thể khử trùng, khử mùi và diệt nấm mốc trong văn phòng, công sở, phòng ngủ, bếp, nhà tắm, tủ lạnh, lò vi sóng … Tiệt trùng đồ chơi, giày dép, mũ bảo hiểm, túi xách cho bé …

– Sản phẩm tươi sống của ASFA Home’s giảm giá 14%, còn 190.000đ (giá gốc 220.000đ).

Sản phẩm rất đơn giản, chỉ cần xịt trực tiếp lên bề mặt và không gian cần khử mùi. Nếu bạn sử dụng máy phun trong không khí, thể tích phun thường là 10 ml trên mét khối, nhưng bạn có thể phun nhiều hơn tùy theo tình hình thực tế.

Tinh dầu trà NuCare

tinh dầu trà có xuất xứ từ Úc với vỏ màu trắng, lá xanh đậm và hoa nhiều màu (trắng, đỏ, vàng). Từ lâu, chúng đã được biết đến với công dụng kháng khuẩn và không gây kích ứng cho da.

Các sản phẩm của NuCare được chiết xuất từ ​​trà và chưng cất bằng công nghệ hiện đại. NuCare có tác dụng thẩm mỹ (trị mụn, mềm da, tóc khỏe, hết gàu); hỗ trợ các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, nhiễm nấm, thủy đậu, vẩy nến; ngăn ngừa nhiễm trùng, giảm sưng tấy, vết côn trùng, ngứa và vết thương.

Nên để tinh dầu NuCare nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. -Dầu tinh dầu cũng có thể bảo vệ răng. Khử trùng, khử mùi và làm sạch gia đình. Giá các sản phẩm tại cửa hàng VnExpess giảm 33% chỉ còn 80.000 đồng (giá gốc 120.000 đồng).

Vạn Phát

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like