Tiêu dùng

Hương vị bánh trung thu truyền thống trong mâm cỗ đêm rằm

Tết Trung thu về, người ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh quen thuộc, ví dụ như các gia đình cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, đi mua bánh … Ở khu vui chơi, ngoài việc trang trí lồng, còn có nhiều điệu múa, bài hát. Biểu diễn, tạo hình lại hình ảnh Tết Trung thu xưa.

Đây không chỉ là ngày lễ của các em nhỏ mà còn là dịp để cả nhà quây quần hàn huyên chuyện chị Hằng và chú Còi. Bánh trung thu trở thành món quà thiết yếu trong mùa trăng rằm.

Tết Trung thu không chỉ là ngày lễ của các em nhỏ, mà còn là dịp để cả gia đình quây quần.

Dù thương hiệu bánh trung thu đã tung ra nhiều sản phẩm mới nhưng bánh truyền thống vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Bánh được làm từ những nguyên liệu đơn giản như đậu xanh, lạc, vừng, thịt lợn, lá chanh … – Để làm được món bánh ngon, bạn phải chọn nguyên liệu thật kỹ. Bánh được nhồi với tóp mỡ, sốt bí, lạp xưởng, hạt sen, mè trắng, đậu phộng rang. Lá chanh thái chỉ đặc biệt quan trọng để tạo mùi thơm. Bánh nếp ngon là được làm bằng gạo nếp rang, nhân giống như bánh tẻ nhưng không có mỡ, lá chanh.

Bánh ngọt truyền thống được làm bằng các nguyên liệu đơn giản, chẳng hạn như đậu xanh, đậu phộng, mè và thịt lợn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về nỗ lực không ngừng thay đổi của các nghệ nhân bánh trung thu Kinh Đô trên www.tettrungthu.vn.

Trong dòng sản phẩm truyền thống, bánh trung thu Kinh Đô là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm được cải tiến với công thức giảm ngọt, sử dụng các loại ngon như hạnh nhân, hạt sen, củ kiệu. Những chiếc bánh của thương hiệu này không quá sang trọng, với nhân cao cấp và hương vị đậm đà xưa cũ. . Ngoài việc liên tục phát triển thêm hương vị, thay đổi mẫu mã bao bì, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, công ty còn chú trọng đến lĩnh vực kinh doanh. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những chiếc bánh thơm ngon, an toàn cho sức khỏe”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like