Tiêu dùng

Nước hoa nữ cắt làm đôi

Nước hoa CK Beauty EDP 100 ml giảm 50% xuống còn 990.000 đồng. Lưu ý hàng đầu là cây nho, lưu ý hàng đầu là cây nho. Hương giữa là hoa nhài, tuyết tùng Virginia Chai trong suốt và hình bầu dục, bên ngoài có nắp kim loại sáng bóng, và nút chặn là một hình chữ nhật nằm ngang. Thích hợp cho nước hoa của phụ nữ vào ban ngày, mùa xuân và mùa hè – nước hoa mini DKNY Fresh Blossom EDP 30 ml giảm 50% đến 700.000 đồng; hoàn thiện hương thơm của bưởi, mơ, blackcurrant và hoa nhài và cánh hoa hồng Dung hợp. Nó toát lên một cảm giác khoái lạc, kết thúc bằng hơi thở của mùa xuân, tràn đầy sức sống và tươi mát. Sau khi được cài đặt chắc chắn trên da, hương thơm phục hồi hương thơm trái cây ban đầu của phiên bản DKNY Be Delicious ban đầu và tỏa ra mùi hương gỗ ấm áp.

Nước hoa Thierry Mugler Aura 30 ml giảm 50% xuống còn 800.000 đồng. Mùi thơm toát lên sự tươi mát của cam bergamot và đại hoàng. Trái tim là một hỗn hợp của hoa cam, cây xanh và ylang-ylang. Các nốt hương cơ bản có sự ấm áp và ngọt ngào của vani, gỗ, hổ phách, gỗ đàn hương.

Thierry Mugler Mugler Alien Flora Futura EDT 30ml nhỏ mắt 50% với giá 750.000 đồng, là một loại hoa Mugler phổ biến, thuộc Tập đoàn Oriental Woody (Hương gỗ phương Đông). Hoa Quỳnh và hổ phách trắng là hai loại mùi, bạn có thể sử dụng mùi này để ngửi dễ dàng. Sản phẩm có thiết kế mềm mại như pha lê lấp lánh.

Nước hoa Elizabeth Arden Summer Bloom 100 ml giảm 50% xuống còn 390.000 đồng, phù hợp với phụ nữ trên 25 tuổi. Đó là một mùi, mùi chưa đầy một giờ, và mùi sẽ phai trên da. Hoa súng và lê là hai mùi dễ cảm nhận nhất khi sử dụng loại nước hoa này.

Nước hoa Viva La Juicy EDP 30 ml giảm 50% xuống còn 719.000 đồng, hương đầu là mùi xạ hương và cam bergamot trưởng thành. Tiếp đến là một mùi thơm vừa phải với các ghi chú của hoa ngọt ngào, mật ong và hoa nhài. Cuối cùng, cơ thể của người dùng chỉ còn lại mùi thơm của thức ăn ấm ngon lành của hổ phách, caramel, vani, gỗ đàn hương và kẹo nhân quả.

Nước hoa nữ Mon Guerlain EDP 5 ml giảm 50% xuống còn 199.000 đồng, được làm bằng các thành phần tự nhiên như Lavender Carla de Provence, Ấn Độ Jasmine Sambac, Gỗ đàn hương Úc và Vanilla Tahitensis của Papua New Guinea. -Cách nước hoa Sandantic Shine 100 ml màu hồng nhạt đến 750 750 đồng, bao gồm ba lớp hương đầu là cam bergamot tươi và ngọt, mùi tươi của lá violet và nho đen gợi cảm. Trái tim với táo, lê chín. Sự ấm áp và quyến rũ hoàn thành nốt cuối cùng.

Shop VnExpress cung cấp một loạt chương trình khuyến mãi với mức chiết khấu lên tới 50%, phù hợp với các mặt hàng gia dụng, nội thất, xe hơi và thời trang. .. Tất cả các sản phẩm là chính hãng và giao hàng. Người tiêu dùng nhập mã SKT77, đặt hàng 600.000 đồng đến 60.000 đồng, có thể được giảm giá 8% .

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like