Tiêu dùng

9 thứ cũ bạn không bao giờ nên mua

Theo đề xuất của Thisisinsider, bạn không nên mua 9 món đồ cũ sau đây:

1. Mũ bảo hiểm

xe đạp, xe máy … Thiết kế mũ bảo hiểm chỉ có thể ngăn người dùng khỏi bị thương. Không chắc chiếc mũ cũ bạn mua có bị hỏng do tai nạn của chủ sở hữu trước hay không.

Do đó, theo một chuyên gia từ một nhà sản xuất mũ bảo hiểm lớn của Mỹ, xin vui lòng không mua mũ cũ. , Thậm chí cần thay thế tai nghe sau 3-5 năm sử dụng. Ông cho biết điều này dựa trên các quan sát của người dùng thực tế và các yếu tố như hao mòn theo thời gian, điều kiện thời tiết và suy giảm chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, với thời gian trôi qua, công nghệ bảo hiểm sản xuất mũ cũng đã được cải thiện đáng kể, vì vậy nó là một sản phẩm nhu cầu mới.

2. Cái nôi và đồ nội thất trẻ em

Do nguy cơ nghẹt thở hoặc chấn thương, nhiều sản phẩm đồ nội thất trẻ em đã bị thu hồi. Ví dụ, một tủ nổi với nhiều ngăn. Các công ty nội thất đã từng nghĩ đến cái lưỡi này bởi vì khi những người trẻ tuổi mở và khóa ngăn kéo, rất dễ đổ vào những người trẻ tuổi.

Nếu bạn mua một sản phẩm cũ và không biết liệu nó có lỗi sản xuất hay không, nó có thể là một sản phẩm nguy hiểm tiềm tàng mà bạn không biết. Để an toàn, hãy chắc chắn để mua những thứ mới.

3. Giày

Xin nhớ rằng một đôi giày được thiết kế dành riêng cho bàn chân của ai đó có thể không vừa với chân bạn, đặc biệt là khi chủ sở hữu đầu tiên đã mang chúng trong một thời gian. Giày sai có thể gây thương tích ở chân, viêm, phồng rộp, đau lưng …- 4. Ghế ngồi ô tô trẻ em – Ủy ban An toàn Giao thông Bang New York khuyên khách hàng không nên mua ghế ô tô cũ. Do đó, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ mua sản phẩm này từ nhà để xe, chợ trời hoặc cửa hàng tiết kiệm. Ghế có thể đã hết hạn, một số bộ phận bị thiếu, hư hỏng hoặc thậm chí bị treo. Bạn không biết có vấn đề gì với những chiếc ghế này không, vì nếu có vấn đề, mắt bạn sẽ không nhìn thấy vấn đề.

5. Nệm và giường – mua từ nệm và giường có thể mang côn trùng và rệp vào phòng của bạn. Tất nhiên, giặt quần áo cũ kỹ có thể giúp tiêu diệt sâu bệnh, nhưng nó không thể loại bỏ hoàn toàn nguy cơ. Hơn nữa, mua một chiếc nệm lỗi cũ đắt hơn mua một cái mới.

6. Máy tính

“Mua máy tính mới ở nhà đắt hơn mua máy tính mới.” Cơ hội là một vấn đề lớn “, Maryalene LaPonsie, tác giả của cuốn sách tài chính, nói với CBS News:” Bạn không biết cách sử dụng nó trừ khi bạn Tôi không biết chương trình nào trên ổ cứng, nhưng nếu bạn không làm điều này và không muốn chi tiền cho một máy tính mới, thì tốt nhất là mua một máy tính tân trang

7. Hộp đựng thức ăn bằng nhựa

Theo Stacy, Giám đốc kỹ thuật của Viện Nội vụ Genovese cho biết hộp đựng thực phẩm bằng nhựa đã qua sử dụng có thể chứa hóa chất độc hại. Để hỗ trợ gia đình, không cần phải mua sản phẩm cũ vì những sản phẩm này dễ mua với giá cả hợp lý.

8. Đồ trang sức cho trẻ em

Khi bạn không biết nguồn gốc của đồ trang sức, bạn sẽ không chắc chúng có an toàn hay không. Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ đã ghi nhận hơn 50 vụ thu hồi, liên quan đến 180 triệu miếng trang sức. Vì tất cả các sản phẩm của Báo cáo Người tiêu dùng chia sẻ quá nhiều chì với Thời báo New York, không có gì đảm bảo rằng đồ trang sức trẻ em cũ không chứa các chất độc hại có thể ảnh hưởng đến con bạn.

9. Lên

Trang điểm bởi người khác, theo lời khuyên của bác sĩ da liễu Westlake Da liễu, bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng, chẳng hạn như nhiễm trùng mắt, nhiễm trùng tụ cầu khuẩn, vv Mặc dù các sản phẩm mới hơn đắt tiền, bạn vẫn nên đầu tư và không sử dụng chúng với bất kỳ ai.

Nguyễn Linh (Theo ThisInsider)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like