Tiêu dùng

Kirin Latte and Milk ra mắt dành cho giới trẻ

Video clip “Hào hứng cùng Kirin Latte và Milk-Anytime, Anywhere” thu hút sự chú ý của khán giả. Trong đoạn video dài gần 4 phút 30 giây, đoạn băng ghi lại cảm nhận của các bạn trẻ, đồng thời đánh giá cao hương vị của các sản phẩm mới đóng chai Kylin ở các nơi.

Các bạn trẻ giao lưu với nhau qua sản phẩm Kylin tại buổi họp báo. –Theo đại diện của Kylin, video giới thiệu sản phẩm mới này mang đến nhiều thông tin ý nghĩa. Kylin mong muốn truyền tải thông tin đến những bạn trẻ dám thử sức, bứt phá, tự tin tận hưởng cuộc sống mọi lúc mọi nơi theo cách của riêng mình.

Anh ấy nói thêm, bỏ qua sự vội vàng và kiên nhẫn. Trong ngày, các bạn trẻ sẽ được mở mang tâm hồn, phá bỏ những rào cản, định kiến ​​hạn chế khả năng của mình. Hãy can đảm để vượt qua những cảm xúc tiêu cực của bạn và tận hưởng cuộc sống đúng hướng mọi lúc, mọi nơi. Tiến lên bằng sự tự tin và đam mê sẽ khiến cuộc sống trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn.

Sản phẩm này hướng đến giới trẻ và truyền tải thông điệp “chất lượng mọi lúc mọi nơi”. – Được kết hợp từ nguyên liệu Robusta chọn lọc, hạt cà phê và sữa dinh dưỡng New Zealand, Kirin latte và sữa mang đến sự thơm ngon. Chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế miễn phí sản phẩm đóng chai đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của người dùng.

Là một trong những công ty tiên phong sản xuất cà phê đóng chai tại Việt Nam, Kirin đã tiết kiệm được nhiều chi phí, sản phẩm có giá thành hợp lý với người dùng. Giá cà phê sữa và cà phê Kirin Latte 10.000 đồng mỗi chai 345ml đang có lợi thế cạnh tranh trên thị trường. -Trong thời đại sắp tới, sản phẩm mới của Kirin hy vọng sẽ có sức lan tỏa thông tin, không chỉ để thưởng thức cà phê trong những nhà hàng đông đúc, mà còn để trải nghiệm, cách mạng và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng bạn. khi nào và ở đâu.

Kim Uyên

Năm 2012, Interfood và Kylin (một trong những công ty thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á) hợp tác sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ uống. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nước giải khát Việt Nam, công ty đã phân bổ sản xuất cho hai nhà máy chính là Interfood (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và Kirin (tỉnh Bình Dương) chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai. — Cà phê và sữa Kirin Latte là công thức độc đáo giữa cà phê Robusta 100% nguyên chất và sữa New Zealand bổ dưỡng. Sản phẩm dễ dàng đóng chai, giúp bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê mọi lúc mọi nơi. Xem video tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like