Tiêu dùng

Các phụ kiện kỹ thuật cần thiết khi đi công tác

Để tránh tình trạng điện thoại hết pin giữa chừng và bị ngắt quãng, bạn có thể trang bị cho mình những phụ kiện kỹ thuật đi kèm như cục sạc dự phòng hoặc cục sạc không dây. Những chiếc điện thoại thông minh sau này được tích hợp chức năng sạc nhanh và sạc không dây, giúp rút ngắn thời gian sạc. Những phụ kiện này thiết thực hơn trong những chuyến công tác, công tác.

Đây là một số phụ kiện kỹ thuật có giá ưu đãi trên cửa hàng VnExpress, miễn phí vận chuyển. .

Cáp sạc nhanh micro USB sét lò xo bện loại C giúp người dùng có thể sạc linh hoạt các thiết bị điện tử và pin công nghệ khác nhau. Cáp dài 1,5m và áp dụng thiết kế lò xo cuộn tự co kiểu cũ, vì vậy dù dài 1,5m, tất cả các dây vẫn không bị thắt nút và rối. Sản phẩm được giảm giá 34%, chỉ còn 125.000 đồng.

Bộ sạc hai trong một cho Apple Watch và AirPods được giảm giá 50%, chỉ còn 149.000 đồng. Trạm sạc có thể giúp người dùng sạc hai thiết bị cùng lúc, từ đó tiết kiệm thời gian mà không cần sử dụng quá nhiều dây cáp.

Bộ sạc USB kép Pisen có thể được gấp lại thành một thiết kế có thể gập lại. Củ sạc hỗ trợ điện áp đầu vào 100-240 V giúp sạc được nhiều dòng điện thoại thông minh trên thị trường. Hai cổng USB với điện áp khác nhau giúp bạn có thể sạc cùng lúc hai thiết bị. Sản phẩm này đang giảm 47% còn 195,000đ.

Pin sạc dự phòng di động Pisen Led 30.000mAh dùng để sạc điện thoại và các thiết bị có điện áp đầu vào là 5V. Bộ sạc Pisen có hai cổng ra sạc và ba cổng sạc. Thiết kế màu trắng cho biết phần trăm pin còn lại. Giá của sản phẩm này là 615.000 VNĐ. Sạc không dây RavpowerPC066 tích hợp kiểm soát nhiệt độ ba mức. Cấu trúc bên trong của trạm sạc không dây cũng được thiết kế lại để đạt được khả năng tản nhiệt nhanh chóng. Công nghệ HyperAir có thể phát hiện chính xác iPhone của bạn (hoặc điện thoại thông minh khác) và bắt đầu sạc ngay lập tức khi nó được bật. Sản phẩm được ưu đãi 35%, giảm còn 899.000 đồng (giá gốc 1,39 triệu đồng).

Cửa hàng VnExpress đưa ra chương trình đặc biệt “Mua sắm thả ga”, áp dụng miễn phí cho tất cả các đơn hàng giá khởi điểm từ 0 đồng, trong 2 ngày 7/8 và 8/8.

Ngoài ra, nhập mã SALET8 Người tiêu dùng sẽ nhận được đơn hàng 650.000 đồng (tối đa 80.000 đồng) và được giảm ngay 8%. Mã khuyến mãi này áp dụng từ nay đến hết ngày 10/8, dùng cho các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, nội thất … xem thêm thông tin chi tiết, sau đó chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like