Tiêu dùng

Bàn ghế kiểu dáng đơn giản

Bộ bàn ăn đẹp đơn giản giúp cho bữa ăn gia đình thêm ngon miệng và bắt mắt. Các gia đình có thể tham khảo hàng loạt mẫu bàn ăn bán chạy trên gian hàng của VnExpress.

Bộ bàn ăn IBIE Sarah được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên, kết cấu chắc chắn, gia công cẩn thận. Một bộ bốn ghế đủ lớn để không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng ăn. Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc phù hợp với những căn hộ chung cư, đặc biệt là những gia đình trẻ. Giá các sản phẩm này tại các cửa hàng của VnExpress đã giảm một nửa, còn 2,49 triệu đồng (giá gốc 4,98 triệu đồng).

Bộ bàn ăn gỗ sao vàng mang vẻ ngoài đơn giản, hiện đại cho không gian ăn uống trong phòng. Màu sắc đa dạng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên rất dễ phối hợp với các nội thất khác. Giá của sản phẩm giảm một nửa còn 4,49 triệu đồng (giá gốc 8,91 triệu đồng).

Chốt định vị gỗ cao su Pinnstol Anpha đạt tiêu chuẩn hiện đại được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Tiêu chuẩn khắt khe đối với các thị trường xuất khẩu khó tính (như Hoa Kỳ, Nhật Bản và Châu Âu). Thiết kế bao gồm hai màu: tự nhiên và óc chó. Gia đình có thể chọn mua 4, 6, 8 ghế và nhiều kích thước bàn khác nhau. Doanh thu cửa hàng VnExpress giảm 35%, còn 4,59 triệu đồng (giá gốc 7,062 triệu đồng).

Bộ bàn ăn Windsor có tông màu trắng, hiện đại và hoài cổ. Bộ sản phẩm bao gồm một bàn đơn giản và bốn ghế. Chất liệu chính là gỗ cao su có khả năng chống cong vênh, mối mọt. Doanh thu của cửa hàng VnExpress giảm 35%, còn 5,79 triệu đồng (giá gốc 8,99 triệu đồng) -Bàn ăn 6 ghế của Ulsan, có nhiều màu cho chủ nhân lựa chọn: trắng, tự nhiên và giả cổ. Kích thước bàn từ 1,2m đến 1,8m tạo thành sự kết hợp giữa 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, dòng họ. Chất liệu gỗ cao su bền đẹp, kiểu dáng đơn giản phù hợp với bức tường đơn sắc. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 49%, còn 3,49 triệu đồng (giá gốc 6,91 triệu đồng).

Thảm lót sàn IBIE Ulsan có tông màu gỗ tự nhiên, không quá sáng cũng không quá tối, mang đến sự tươi mát và nhẹ nhàng cho không gian sống. Chất liệu chính là gỗ cao su đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt. Ghế có nệm dày và bọc nệm tương tự. Doanh thu giảm 50% còn 2,49 triệu đồng (giá gốc 4,98 triệu đồng) -bộ ghế ăn 4 chỗ là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Cozino. Nội thất được làm bằng gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý loại A, sơn PU cao cấp giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, có tác dụng chống ẩm, giảm trầy xước. Doanh thu giảm 35%, còn 3,19 triệu đồng (giá gốc 4,91 triệu đồng).

Bàn tròn Eiffel trắng và hai ghế IBIE phù hợp với nhiều phong cách trong nhà, đặc biệt là khi không gian nhỏ, cần tiết kiệm diện tích. Mặt bàn làm bằng ván sợi tỷ trọng trung bình, bề mặt phủ melamine chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt ghế nhựa PP mờ cao cấp. Chân gỗ sồi có màu sáng. Doanh thu từ cửa hàng VnExpress giảm 13%, còn 2,38 triệu đồng (giá gốc 2,75 triệu đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like