Tiêu dùng

Xịt dung dịch giúp khử trùng khẩu trang

Dịch bệnh Covid-19 đã khiến khẩu trang trở thành hàng hiếm và đắt tiền. Trong giai đoạn này, việc khử trùng sử dụng sản phẩm nhiều lần là một biện pháp kinh tế.

Thực tế, có nhiều cách để khử trùng mặt nạ như luộc, hấp, xịt cồn hoặc khử trùng bằng lò vi sóng. .. Tuy nhiên, các phương pháp này còn nhiều hạn chế về khả năng khử trùng, đảm bảo chất lượng khẩu trang, tốn thời gian và công sức.

Nanosilver-Superwash

Trên thị trường có sản phẩm mặt nạ dạng xịt SuperWash, thành phần chính là công nghệ nano được phát triển và kiểm định bởi Viện kiểm nghiệm chất lượng dược phẩm trung ương của Bộ Y tế. Các chuyên gia cho rằng, nano bạc có khả năng tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và nấm mỗi khi sử dụng. Ngăn chặn sự sinh sản của vi rút và vi khuẩn thông qua nhiều cơ chế khử trùng; giúp tác động đến quá trình, cấu trúc màng tế bào, khả năng vận chuyển màng, sự trao đổi chất và ảnh hưởng đến vật chất di truyền của vi sinh vật. Do đó, vi khuẩn hầu như không có khả năng chống lại các hạt nano bạc.

Silver Nano SuperWash được tổng hợp thông qua phương pháp hóa học xanh, sử dụng các hợp chất sinh học, enzyme và phương pháp sinh học phát sinh loài. Thiên nhiên. Sản phẩm có kết cấu nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng vận chuyển.

Kem tay SuperWash Nano Silver.

Ngoài sản phẩm xịt rửa mặt, thương hiệu Super Wash cũng đã phát triển sản phẩm khử trùng cho tay khô bạc dựa trên công nghệ nano, được sử dụng kết hợp với ethanol 70 độ và vitamin E. Rửa tay giúp hình thành lớp màng bảo vệ trên da, giúp ngăn chặn và tiêu diệt sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn mà không làm khô da.

Thiết kế hình cây bút nhỏ nhắn, dạng phun sương. Nước rửa tay khô rất tiện lợi cho trẻ khi sử dụng, cha mẹ có thể dễ dàng dạy con cách sử dụng.

LêNguyễn

Mặt nạ xịt nano bạc Super Wash và nước rửa tay khô do Viện Kiểm nghiệm thuốc Bộ Y tế nghiên cứu.

Website: https://www.superwashvietnam.com/

Fan page: https://www.facebook.com/superwashvietnam

Hotline: 0975.781.559–

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like