Tiêu dùng

Giảm giá các thiết bị gia dụng trong chương trình “Thứ năm vui vẻ”

Thiết bị gia dụng là khác nhau trong cửa hàng VnExpress. Đặc biệt vào Thứ Năm của chương trình “Thứ Năm Hạnh Phúc” (ngày 21 tháng 2), sản phẩm tiếp tục giảm giá mạnh. Ngoài ra, mỗi đơn hàng làm sạch từ 600.000 đồng được áp dụng từ nay đến 28/2, hãy nhập mã GIADINH để được giảm thêm 60.000 đồng.

Giảm giá lên tới 42%, sản phẩm đèn pin LED sạc Nanolight Có nhiều phong cách và ánh sáng khác nhau để phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Sản phẩm áp dụng thiết kế vỏ nhựa chất lượng cao, phù hợp với thời gian sử dụng lên đến 10 giờ sau khi sạc để đảm bảo thời gian sử dụng.

Nó có thể giảm tới 34%. Đèn lồng LED sạc Nanolight áp dụng công nghệ chiếu sáng LED, giúp cường độ ánh sáng cao và ánh sáng đồng đều và ổn định trong quá trình sử dụng. Sau mỗi lần sạc, bộ nguồn có thể sạc lại có thể phát ra ánh sáng trong 4 đến 30 giờ, phù hợp với việc mất điện, khu vực thiếu ánh sáng hoặc mất điện.

Giá bán là Flash, 180.000 đồng (giá gốc 299.000 đồng), đèn bàn Nanolight LED làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, đèn có chiều cao 45cm, không nên tạo bóng khi sử dụng, và phù hợp với Nhiều không gian văn phòng. Cường độ ánh sáng 220lm (không quá sáng cũng không quá tối) và ánh sáng trắng (độ sáng 6000K) phù hợp để đọc ban đêm hoặc sử dụng dưới ánh sáng tự nhiên hạn chế.

Giảm đến 30%, ổ cắm Điện Quang được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, có khả năng chịu nhiệt cao và chống va đập mạnh. Sản phẩm có chức năng tự động tắt khi quá tải, và nhà sản xuất đã mua 20 tỷ đồng bảo hiểm cá nhân và tài sản Việt Nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like