Tiêu dùng

Định vị đồng hồ lấy mẫu của trẻ em

Đồng hồ của trẻ em thường có khả năng quan sát và quan sát sự tương tác giữa người lớn và trẻ em ở xa, giúp cha mẹ và trẻ em thiết lập liên lạc, biết con cái đang ở đâu và chúng đang làm gì.

– Bạn phải yêu cầu con thành thạo nút gọi khẩn cấp, gửi và nhận tin nhắn thoại, kích hoạt chức năng chụp ảnh của bé … Vui lòng tháo thẻ SIM, cài đặt tất cả các chức năng và kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng theo dõi.

Sau đây là một số máy định vị trẻ em đồng hồ, giá bán là 390.000 đồng, Vn dưới 2 triệu có sẵn tại các cửa hàng của VnExpress.

JVJ DF25 có khe cắm thẻ SIM, người dùng có thể kiểm tra tiền trong tài khoản của họ trực tiếp trên đồng hồ. Các số liên lạc trên đồng hồ được quản lý bởi gia sư và trẻ em không thể thực hiện cuộc gọi bên ngoài thư mục. Sản phẩm có chức năng từ chối tự động tích hợp, có thể từ chối các số điện thoại không xác định. Ngoài ra, trẻ em có thể gửi tin nhắn thoại và tin nhắn văn bản cho cha mẹ. Giá của sản phẩm này là 390.000 đồng, thấp hơn 44% so với giá gốc.

JVJ Y88 có hai chế độ điều hướng 2D và vệ tinh và chức năng gọi hai chiều tích hợp. Danh bạ có thể lưu tới 10 số điện thoại. Ngoài ra, đồng hồ cũng được sử dụng để gửi và nhận SMS. Giá của sản phẩm này là 399.000 chiếc.

Dòng Wonlex GW400X hỗ trợ màn hình cảm ứng bao gồm bàn phím số ảo. Đồng hồ chống nước lắng nghe và thực hiện các cuộc gọi hai chiều, gửi, nhận tin nhắn và tìm nhiều chế độ. Có một camera 0,3 MP ở bên cạnh sản phẩm. Khi cha mẹ chụp ảnh từ xa, đồng hồ sẽ gửi chúng vào điện thoại, cho họ biết họ đang làm gì và ở đâu. Doanh thu giảm 26% xuống còn 1,035 tỷ đồng (giá gốc 1,39 triệu đồng) -Đồng hồ định vị Wonlex KT11 giảm giá 32%, giảm xuống còn 1.699 tỷ đồng (giá gốc 2,5 triệu đồng). Máy có camera 0,4 MP ở mặt trước, giúp phụ huynh và bé dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video. Người dùng có thể sử dụng mạng 3G, 4G hoặc truy cập wifi để nghe các cuộc gọi video.

Đồng hồ chống nước Wonlex KT01 có thể được cài đặt bằng thẻ SIM để nghe, gọi và trả lời tin nhắn thoại. Thiết bị cũng nhận được tin nhắn văn bản và hình ảnh được gửi bởi điện thoại di động. Sản phẩm tích hợp ba công nghệ định vị, bao gồm các vệ tinh GPS, WiFi và đài phát thanh di động LBS. Đồng hồ có thể được giảm giá 26% 1,169 tỷ đồng (giá gốc 1,59 triệu đồng) – công cụ định vị trẻ em JVJ Kiddo4.0 cho phép bạn liên lạc với em bé theo hai cách, quay số và quay số tới 15 số điện thoại khác. Đồng hồ sẽ tự động từ chối các cuộc gọi từ các số điện thoại không xác định, để cha mẹ có thể dễ dàng kiểm soát ai đang tiếp xúc với con cái của họ. Đồng hồ trước tiên sẽ tìm thấy tín hiệu vệ tinh (GPS), nếu không tìm thấy, nó sẽ chuyển sang tín hiệu WiFi xung quanh để xác định vị trí của đồng hồ. Nếu không tìm thấy Wi-Fi, đồng hồ sẽ tiếp tục chuyển sang định vị GSM. Giá sản phẩm là 1,59 triệu đồng.

Kiddy Plus có màu hồng nữ tính, phù hợp với bạn gái. Những sản phẩm này tích hợp sự tiện lợi của camera selfie với độ phân giải 0,3 MP. Cha mẹ có thể thiết lập tối đa 5 khu vực an toàn, đó là những nơi trẻ em thường đến, chẳng hạn như nhà, trường học, khu vui chơi … Khi trẻ rời khỏi khu vực an toàn và đến một nơi xa lạ, ứng dụng cha mẹ sẽ gửi tin nhắn nhắc nhở. Giá của sản phẩm này là 1,5 triệu đồng. Phạm vi khuyến mãi của VnExpressShop lên tới 50%, phù hợp với hàng gia dụng, nội thất, xe hơi và thời trang. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng và được cung cấp miễn phí. Người tiêu dùng nhập mã VIVUT7, và đơn hàng từ 500.000 đồng đến 60.000 đồng giảm 8%. Xem và mua tại đây. Kế hoạch có hiệu lực đến ngày 31 tháng 7.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like