Giao thông

Bộ Giao thông Hà Nội muốn mọi người bày tỏ sự thông cảm với lệnh cấm đường Cầu Giấy

Ông Nguyễn Xuân Tấn, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, cho biết trong một bài phát biểu trước báo giới vào sáng 28/8, thành phố đang xây dựng nhiều dự án quan trọng, nên sẽ đông đúc với bảy tám quận, như hai khu vực. Từ Nga Từ Vọng đến Vinh Tuy, đây là khu vực giữa đường Cầu Giấy và Nguyễn Trãi … vì cả hai đều có thể xây dựng đường và cho phép mọi người đi lại. Đặc biệt, đường cao tốc Cầu Giấy-Xuân Thúy là một lối đi của động mạch chính, nên khả năng tắc nghẽn là rất cao.

“Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thông cảm và chia sẻ những khó khăn của đầu tư cơ sở hạ tầng để phát triển kinh tế xã hội. Ông Tan nói:” Rue Xuan Thúy-Cau Giay thường rất đông trong ngày làm việc. Ảnh: QP

Để phục vụ việc xây dựng nhà ga-Hà Nội, bắt đầu từ cuối tuần này, Bộ Giao thông vận tải sẽ cấm tất cả xe tải và ô tô trừ xe buýt chạy trên đường Cầu Giấy. -Xuan Thúy của ngã tư Xuân Thùy-Phạm Hùng ở Cầu Giấy-Carrefour Hà Chua .

– Đối với các gia đình và đại lý nằm trên con đường này, khi sử dụng ô tô, họ phải xuất trình chứng từ khi đi du lịch. Tan nói: “Chúng tôi đồng ý với thực tế là cảnh sát giao thông về nguyên tắc là các hướng giao thông trên con đường này là nguyên tắc, và sẽ không có hình phạt nào ngoại trừ việc cố ý đi vào phương tiện và kẹt xe.” – Ngoài ra, Người đứng đầu sở cho biết ông Lexiu Huang, phó chủ tịch ủy ban quản lý dự án đường sắt thành phố, cho biết nhà ga Incheon-Hà Nội dài 12,5 km và có 4 phần của nó. Quotient.

Tàu điện ngầm dài 1km, nổi 8km. Đoạn đường cao chạy qua đường Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy và Cầu Giấy và kết thúc tại khách sạn Deawoo. Nhà thầu đang đóng cọc tại 5 ga trên đường Hồ Tung Mậu. 80 cọc khoan nhồi có đường kính 1m trên nền sỏi với độ sâu 40m.

Để thực hiện việc xây dựng Nhà ga số 6 và Trạm 7 trên con đường tiếp theo của Cầu Giấy ở Xuanwei, ban quản lý dự án đã kêu gọi nhà thầu chuẩn bị máy móc và thiết bị cho việc xây dựng. Sau khi trạm mặt đất có sẵn. Khu vực chướng ngại vật là nhỏ nhất, để không ảnh hưởng đến giao thông.

Tránh kế hoạch lệch lạc trên các con đường của Xuan Teyi và Khao Gai: Medich-Kau Gai và ngược lại, về phía Fan Hong-Phan Wen Dong-Tu Dan-Tran Thai Tong-Nguyen Phong Sac-Tran Dang Đê Ninh-Nguyễn Khánh Toàn-Buôi. Phạm Hùng .

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like