Tiêu dùng

Máy massage thư giãn cơ thể

Dưới đây là một số mẫu máy massage đang có chiết khấu cao tại cửa hàng VnExpress, bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình mình. Cung cấp 4 loại chế độ massage ngang, dọc, sâu và di chuột về phía trước mà không cần trọng lực. Chức năng sưởi ấm toàn thân kết hợp massage vùng cổ có lợi cho quá trình tuần hoàn máu Ghế có thể dùng để tập yoga, kéo giãn các cơ, tay, cổ và trụ cột toàn thân. Trực tiếp, đung đưa vùng mông đùi; tích hợp loa Bluetooth, bạn có thể điều khiển chế độ massage thông qua ứng dụng điện thoại, máy tính bảng. Bảo hành 5 năm cho tất cả các dòng ghế và máy massage được giảm 45% chỉ còn 109 triệu đồng.

– Máy mát xa chân Dr.Care DR-FM336 có kích thước 54,5 x 47 x 59,5 cm; toàn bộ bằng gang và chất liệu composite ABS có thể massage cho 2 người cùng lúc. Ngoài chân, máy còn có thể massage cánh tay thông qua công nghệ 3D HLME, bao gồm rung, lăn, xoa, vuốt, xoa, vò, day ấn huyệt. Chức năng xông hơi nóng với chức năng hồng ngoại có thể giảm đau và kích thích tuần hoàn máu. Sạc đầy nguồn điện 220V có thể sử dụng liên tục trong 2 giờ tương đương với 8 lần mát xa. Sản phẩm có hai màu: trắng hoặc đen, được bảo hành 10 năm và giảm giá 45% còn 999 triệu đồng.

– Ghế massage Watson Elip có kích thước 120cm x 88cm x 113cm, đa dạng các kỹ thuật massage từ truyền thống đến hiện đại giúp chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật; tích hợp hệ thống túi khí massage có thể sử dụng cho nhiều vùng trên cơ thể, như Đầu, vai, cổ, hông, cánh tay, bắp chân. Ghế có 12 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân, chức năng massage nhẹ nhàng, linh hoạt, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 5 người. Máy có thể tự động massage toàn thân với mọi chức năng trong vòng 15 phút. Số lượng ghế bán ra giảm 38% so với mức 19,9 triệu đồng.

Ghế massage Vivir giảm 15% còn 11 triệu đồng, hoạt động đa năng có thể thư giãn cơ thể, nằm, xem TV, nghe nhạc, đọc sách, lướt Internet, đều có thể sử dụng như một ngôi nhà đầy đủ lưng Thái Trang trí hệ thống massage, massage vai và cổ. Vỏ đệm được làm bằng polyester chống thấm nước, chống nhăn và dễ dàng vệ sinh. Ghế có 2 gối độc lập, có thể tháo rời dễ dàng, gồm gối thường và gối tựa có chức năng massage êm ái đầu.

Máy massage cầm tay Homedics HHP-110J-THP giảm 14%, còn 590.000 đồng; kích thước 9,5 cm x 28,4 cm x 8,43 cm; gồm 3 đầu phụ massage cá nhân. Nó bao gồm một đầu để xoa bóp diện tích lớn, một đầu xoa bóp con lăn để xoa bóp các vị trí nhỏ hơn và một đầu xoa bóp một điểm để giảm đau hiệu quả. Máy chạy với hai tốc độ, lựa chọn tốc độ thấp massage thư giãn hoặc tốc độ cao. Thiết kế của máy phù hợp với tay cầm để massage và tập trung lực cho tay cầm. Sử dụng 2 pin AAA.

Máy mát xa 2 đầu cầm tay mini Homedics NOV-45-9CTM, giá ưu đãi còn 390.000đ 11%; thiết kế không dây cầm tay nhỏ gọn. Nguyên lý hoạt động của máy là tạo ra các rung động nhẹ và phân tán để giảm đau và thư giãn vùng đầu, cơ toàn thân và mặt. Bạn chỉ cần bật nguồn và di chuyển máy mạnh hơn một chút rồi từ từ thoa đều lên vùng massage. Chỉ cần nhấn nút để bật, sau đó nhấn một lần để tắt. Vui lòng sử dụng 3 pin AAA dễ thay thế. Bảo hành 24 tháng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like