Tiêu dùng

Giảm giá sắt thương hiệu

Bàn ủi là một trong những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mỗi gia đình và giúp xóa mờ nếp nhăn nhanh chóng. Đây là một số mẫu bàn là hơi khô, có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng tại nhà hoặc đi du lịch tiện lợi, được bán với giá ưu đãi tại các cửa hàng của VnExpress.

Bàn ủi khô Changhe NAG1502 giảm 39% chỉ còn 129.000 đồng Thiết kế gọn, nhẹ, công suất 1200 W. Sản phẩm có chế độ cảm biến nhiệt, chế độ này sẽ tự tắt để kiểm soát nhiệt độ ở mức an toàn, nếu bàn ủi đứng yên hoặc nằm nghiêng trong tư thế ủi, bàn ủi sẽ tự tắt sau một phút. Bên cạnh, hoặc nếu giữ thẳng đứng, sau 10 phút. Thiết kế đầu mỏ hàn giúp bạn dễ dàng ủi mọi vị trí trên quần áo, nhất là những vị trí khó ủi như: cổ áo, viền áo, các nếp gấp gần cúc áo … – Bàn ủi hơi nước Changchuan NAG1505 giảm 30% thuế Mẫu mã, lên đến 317.000 đồng, công suất 1200W. Dây nguồn bằng đồng nguyên chất dẫn điện và tản nhiệt tốt, đầu nối dây có thể xoay 360 độ dễ dàng xoay sẽ không gây vướng víu khi ủi đồ. Ngoài chức năng phun ướt vải và nhanh chóng loại bỏ nếp nhăn, sản phẩm tích hợp đa chức năng còn có thể được sử dụng như một bàn ủi hơi khô và hơi nước theo nhiều cách khác nhau; thích hợp để xếp quần và ủi quần áo dày; chức năng hơi nước thẳng đứng cho phép treo đồ, rèm cửa và khăn trải bàn Ủi. Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm xoay 190 độ dễ sử dụng, có hệ thống hơi nước thẳng đứng có thể ủi mọi loại quần áo tùy theo điều kiện sử dụng, công suất lên đến 800W.

Bàn ủi hơi nước Tiross TS 528 giảm 23% còn 690.000 đồng; có chức năng ủi khô và ủi hơi nước; bàn ủi ceramic chống dính; có vòi phun; dung tích nước 350ml. Sản phẩm có công suất 2500W giúp bạn có thể ủi phẳng quần áo ngay lập tức.

Bàn ủi hơi nước Philips GC1756 giảm 22%, giá còn 899.000 đồng; ngăn chứa nước 220ml, hơi nước liên tục giúp ủi phẳng nếp nhăn. Đế bằng sứ chống trơn trượt, chống xước tốt. Sản phẩm có chức năng tự động ngắt, kích hoạt khi không sử dụng bàn ủi. Khi được đặt trên giá, nó sẽ tắt sau 8 phút. Khi được đặt trên đế hoặc bên hông giày, bàn là sẽ tắt trong vòng 30 giây. Bảo hành toàn quốc 2 năm – Bàn ủi hơi nước Philips GC2992 giảm 14% còn 1,32 triệu đồng; Bàn ủi SteamGlide mặt đế chống dính, ủi nhanh chống dính; các chế độ ủi hơi nước, phun tia, tia phụ, tia đứng. Sản phẩm còn có chức năng chống nhỏ giọt, dây xoay 360 độ tiện lợi khi ủi. Sau khi cắm nguồn điện, để nhiệt độ về 0 và đợi khoảng 3 đến 5 phút để đế ấm lên. Trong quá trình sử dụng, khóa van xả để tránh rò rỉ nước. Chỉ sử dụng nước sạch để đổ đầy két sắt, không thêm bất kỳ chất phụ gia, nước hoa hay chất tẩy rửa nào. Ngoài ra, khi vệ sinh bàn ủi không được dùng bất kỳ chất tẩy rửa kim loại hay vật sắc nhọn nào làm xước vết bẩn để tránh làm bong tróc lớp men chống dính.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like