Tiêu dùng

Bánh trung thu trà Lafeve

Từ lâu, phong tục ăn bánh trung thu, thưởng trà, ngắm trăng đã trở thành nét văn hóa đẹp của người Việt Nam. Bánh có thể dùng với nhiều thức uống khác nhau, nhưng có lẽ chỉ một tách trà nóng mới có thể làm bánh thơm ngon. Hình ảnh chiếc bánh đặt bên ấm trà nghi ngút khói đã quen thuộc với bao thế hệ.

Bánh trung thu Lafeve có thể kết hợp với từng vị trà khác nhau, mang lại cảm giác tinh tế giữa vị trà và vị. Khoảnh khắc nếm bánh mang lại cảm giác thư thái.

Bánh trung thu Lafeve Bánh trung thu Lafeve.

Nhờ bàn tay của những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm, bánh trung thu Lafeve được chế biến cẩn thận, tỉ mĩ từ ngoài vào trong. Thương hiệu có 3 loại bánh pha lê trong số 3 loại trà: Hồng Trà Cổ Vị, Ô Long Trà Kim Tuyên và Trà Lai, cho người thưởng thức hương vị phong phú và độc đáo.

Bánh Trung Thu Trà Lai: Mang đến một số loại bánh lâu năm phảng phất hương hoa nhài và bột bánh mềm, mịn, ngọt và đậm đà. -Jinjin Tea Mooncake: Vỏ và nhân làm từ trà ô long tạo màu xanh tự nhiên. Bánh có vị trà xanh đặc trưng hòa quyện với đậu xanh và mãng cầu tạo nên vị ngọt dịu.

Bánh Trung Thu Trà Hương Vị Hồng: Ngọt ngào xen lẫn vị đắng của trà. — Trong nhiều năm qua, bánh trung thu Rafif đã có thương hiệu là sản phẩm cao cấp trên thị trường đảm bảo chất lượng.

Đại diện của Rafife cho biết bánh trung thu của thương hiệu là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Tuy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên cao cấp nhưng bánh vẫn giữ được hương vị truyền thống mộc mạc và tinh tế.

Trong mười năm qua, bánh trung thu Rafif đã được thương mại hóa như một thương hiệu. Cao cấp, đảm bảo chất lượng. Hàng năm, công ty thuê các chuyên gia đến từ Nhật Bản và Đài Loan để hướng dẫn nhóm nghiên cứu và phát triển (R&D) và phát triển các sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Ngoài ra, các mẫu bánh trung thu của Lafeve đều được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO. 22000: 2005, HACCP, Halal, FDA, Hoa Kỳ… Quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu đảm bảo sản phẩm luôn được tôn trọng. Chất lượng tốt làm cảm động người tiêu dùng. Bánh trung thu Lafeve không chỉ được các cơ quan chức năng công nhận, đánh giá chất lượng mà còn chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng, công ty trên cả nước.

Sản phẩm này thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Lafeve chú trọng đến mẫu mã của bánh trung thu, từng chi tiết đều tỉ mỉ, mang đến vẻ ngoài trang nhã, sang trọng, thích hợp làm quà tặng tri ân. Ngoài ra, thương hiệu này còn cung cấp nhiều loại, như: bánh nướng truyền thống, bánh bông lan, bánh đào, bánh nghệ.

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng và mẫu mã sản phẩm, Rafive còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đối tác, đại lý và khách sỉ như chiết khấu cao, giao hàng đúng hẹn, bánh kết hợp tùy chọn, thời gian hợp đồng Bảng cam kết.

Lê Nguyễn

Anh chị nào có nhu cầu trở thành đại lý của thương hiệu Bánh trung thu Lafeve vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Bánh trung thu Lafeve-Công ty TNHH Bình Vinh Sài Gòn

Địa chỉ: TP.HCM Kuqi Lô C4-5, Đường D4, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung-ĐT: (028) 3796 2888 (# 25) -Email: prs@pingroun.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like