Tiêu dùng

Ram ăn ngô mà không chán

Ngô Ram không còn xa lạ với người dân Quảng Ngãi. Khi bạn nếm thử bỏng ngô giòn, nó sẽ khiến mọi người ăn thịt nạc xa nhà. Đây chỉ là một loại ngô mọng nước. Chúng ta không thể nhớ quê hương. Thật sự rất khó cưỡng lại với “tình yêu tâm hồn”.

Việc xử lý rất đơn giản. Chỉ cần nạo ngô nhỏ với quả sữa từ mỗi giường, khuấy cho đến khi đặc, sau đó thêm một chút gia vị (như gia vị, một chút muối, hạt tiêu) và trộn đều.

Nếu bạn muốn một ram ngô hấp dẫn hơn, đánh bại nhiều trái cây, trứng hoặc thịt băm không phải là một điều cần cân nhắc. Dùng bánh tráng ngâm nhẹ, cuộn lại và đặt vào nồi cho đến khi có mùi thơm. Cũng giống như các món ram, ram ngô nên được ăn khi chúng nóng nhất, “nhất”.

Ram ngô không chỉ là một món ăn nhẹ, mà còn là một món ngon có thể phục vụ khách. Ở một số khu vực, đây là một món ngon. Lễ hội Platter, sinh nhật. Rau thường được kết hợp với các loại thảo mộc, cuộn dưa chuột và bánh tráng, và nước sốt tỏi cay sẽ làm tăng mùi thơm và “hài hòa”.

Nói về ram, nhiều người sợ chất béo, nhưng hương vị của ram chiên ngô và rau sống tươi sẽ khiến bạn “nghiện” và không bao giờ chán.

Ngày nay, ngô ngô không chỉ là một món ăn trong khu vực, mà còn có nhiều loại ở miền Nam. rất buồn cười Một ngày nọ, tôi dừng lại ở một quán ăn vặt và gọi một đĩa ngô vàng ở Sài Gòn khi trời mưa vào buổi chiều. Tôi đã nghe từ lâu về dư vị của một món ăn đồng quê. Mì ngô ở Sài Gòn sống động hơn, với thịt băm, tôm băm và hành lá xắt nhỏ. Đây là một món ăn nhẹ lý tưởng cho những ngày mưa. Ngô được cắt nhỏ cẩn thận, hương vị, tacos chiên và xin chào, kết quả của sự đánh giá cao là sổ lưu bút của vườn ươm, giàu hương thơm và đầy quyến rũ. Cuối tuần này, bạn nên cố gắng nấu một bữa ăn thú vị để tự thưởng cho mình cả tuần làm việc, bởi vì ngô không phải là một gợi ý tồi, phải không?

Lễ kỷ niệm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like