Tiêu dùng

Đầu bếp người Mỹ Kim tiết lộ bí quyết giữ “lửa” cho gia đình

Bữa tối gia đình là cơ hội tốt nhất để các thành viên thể hiện tình yêu, tình yêu và sự quan tâm dành cho nhau. Ngay cả khi cô ấy nhận ra điều này, trong nhịp độ bận rộn của công việc hiện tại, người phụ nữ vẫn khó có thể dành toàn bộ thời gian cho việc đơn giản này.

Áp lực phải hoàn thành công việc và ăn uống. Gia đình chưa bao giờ thất bại với bất kỳ ai, kể cả đầu bếp người Mỹ King Christine Ha. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Christine bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với những gì phụ nữ Việt Nam đang phải đối mặt: “Đôi khi, khi tôi về nhà, lịch trình bận rộn khiến tôi rất mệt mỏi, nghĩ rằng tôi không thể giơ tay. Chuyện gì đang xảy ra. Mặc dù vậy, tôi vẫn cố gắng để hai vợ chồng có một bữa ăn ngon cùng nhau, bởi vì gia đình luôn là người đầu tiên. “

Christina Ha luôn có sự thông cảm và hỗ trợ của chồng.

Giải pháp của Christina Ha cho vấn đề “bữa ăn gia đình” là tình yêu của mỗi bữa ăn và sự chia sẻ của những người thân yêu. “Anh ấy rất bận rộn. Anh ấy cùng nhau vào bếp để nấu cho hai vợ chồng những thứ khác, như món cá hầm, súp chua hay món vịt hầm. Anh ấy luôn là người phán xét khó khăn nhất trong mỗi bữa ăn nấu tại nhà. Nhưng vì điều này, tôi còn hơn Động lực làm việc hăng say. Christine Ha cho biết: Nhà bếp chuẩn bị những bữa ăn ngon, đáp ứng tiêu chuẩn mỗi ngày. “Theo Christine Ha, một bữa ăn là món ăn ngon. Khi một người phụ nữ yêu thương và từ bi và thấu hiểu, một bữa ăn thích hợp sẽ hoàn thiện hơn. Bởi Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ (APA) Cuộc khảo sát được thực hiện gần đây và các cuộc khảo sát được công bố gần đây cho thấy một phần ba nhân viên bị căng thẳng mãn tính tại nơi làm việc, đặc biệt là phụ nữ. Sự căng thẳng này cho thấy không chỉ đàn ông, mà cả phụ nữ hiện đang phải đối mặt với công việc và hàng tá nơi làm việc căng thẳng. Ngoài ra, phụ nữ sau khi đi làm phải quản lý việc nhà và chăm sóc bữa ăn gia đình cho chồng và con cái, điều này càng làm tăng thêm áp lực.

Gần đây, Nielsen vừa công bố kết quả khảo sát. Có tới 41% phụ nữ đã giảm ăn ngoài để thay thế bữa ăn gia đình. Hóa ra, dù bạn bận rộn và căng thẳng đến đâu, bạn vẫn không ngừng nghĩ về cách chăm sóc chồng và con bằng chính đôi tay của mình và mang theo thức ăn ngon.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like