Tiêu dùng

Món ăn Hàn Quốc ở trung tâm Sài Gòn

Ẩm thực Hàn Quốc dần dần khẳng định vị trí của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới. Đặc trưng chính của ẩm thực Hàn Quốc là mỗi vùng, từng vùng, và mỗi mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông đều có những món ăn độc đáo với màu sắc đặc trưng độc đáo: trứng tráng vàng, tương ớt đỏ, rau xanh , Rau đen. Rong biển, nấm enoki trắng … Nhờ điều này, nền nấu ăn này cho thấy vẻ đẹp đầy màu sắc của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tốt để tận hưởng sự hài hòa của âm dương trong vùng đất Jin Chii, King thì Grill Grill sẽ là một lựa chọn tốt.

Nằm trong một khu vực sôi động với giao thông thuận tiện, King BBQ Deli sẽ trở thành một điểm đến mới cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian hiện đại tiện nghi được thiết kế với tông màu đen trắng. Ngoài ra, bạn có thể chọn không gian riêng của mình, chọn ghế thăm ngoài trời hoặc ghế độc lập sang trọng trong phòng VIP hoặc chọn ghế thoải mái và thoải mái trong phòng chiếu. Do sử dụng bếp lò hiện đại, nhà hàng có phương pháp nướng thịt truyền thống với than, khiến nó trở thành miếng thịt ngon nhất. Vào ban đêm, không gian của nhà hàng ấm cúng và lãng mạn hơn, với đèn nhấp nháy.

Trong bếp, người xưa thường nói: “Đừng nướng, chiên hai lần, chiên dan, nấu bốn lần”. Không ai có thể. Phương pháp nấu ăn từ chối đã tạo ra vô số món ngon với hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bạn có thể trải nghiệm món thịt nướng nổi tiếng trong ẩm thực Hàn Quốc – thịt nướng Coast King cũng là một món ăn yêu thích của nhà hàng. Nguyên liệu thô được nhập khẩu từ đồng bằng Hoa Kỳ, cắt sườn thành các hương vị và ướp trong tài năng của đầu bếp Hàn Quốc – Park Sungmin. Sườn được ướp qua đêm với hành tây, tỏi, đường, dầu mè và gia vị đặc biệt, sau đó nướng. Mỗi miếng sườn vàng không mềm cũng không khô sẽ giành được sự ưu ái của bạn ngay từ lần đầu tiên bạn gặp và thưởng thức.

Nói về ẩm thực Hàn Quốc, nếu “chúng ta không nói về nó”, đó sẽ là một món Panchan không hoàn hảo – với các món ăn phụ. Chez King BBQ Deli, hầu hết các món ăn panchan là những đặc sản bạn thường thấy trong các bộ phim truyền hình như bắp cải kim chi, và quan trọng là bạn có thể ăn bao nhiêu thứ tùy thích. Không có chi phí bổ sung. Để làm cho bữa ăn của bạn ngon miệng hơn, nhà hàng phục vụ nước ngọt, bia …

Đặc biệt là khi khai trương, King BBQ Deli giảm 20% hóa đơn và đồ uống miễn phí khi thưởng thức đồ ăn trong nhà hàng . Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn từ thực đơn bữa trưa phong phú và đa dạng, với tối thiểu 69.000 đồng, để mua thêm ly Pepsi – thưởng thức một bữa trưa hoàn chỉnh.

King BBQ Deli:

208 Nam Kỳ Khát Nghĩa, quận ba TP HCM. Điện thoại: (08) 6299 1939B3-17, Trung tâm Vincom A -171 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 3936 9090B3-10B, Vincom Center B, Lê Thánh Tôn 70-72, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Tel: (08) 39939486. Trang web: www.kingbbq.com.vn Facebook: www.facebook.com.vn/ kingbbq.vn

Tin tức

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like