Tiêu dùng

Lời khuyên tốt cho việc làm sạch hồ cá

Giấm-Làm sạch hồ cá bằng giấm để làm cho nó sáng bóng. Trộn giấm trong nước, ngâm hỗn hợp trong bể cá trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Giấm sẽ giúp loại bỏ mùi hôi trong bể cá.

Ảnh: greenjeane.blogspot.com .

Bột nở

Một kỹ thuật tốt để làm sạch bể cá là sử dụng bột nở để làm sạch 3 tháng một lần. Bột nở giúp loại bỏ vết tảo xung quanh bể nước. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ bột.

Vôi

Bạn có thể sử dụng chanh để làm sạch hồ cá dễ dàng. Làm sạch bể nước bằng nước chanh và chà bên trong bể nước bằng vỏ ngoài. Rửa bằng nước và chanh sẽ tỏa ra mùi thơm.

Muối

Muối là cách an toàn nhất để làm sạch hồ cá. Tất cả bạn phải làm là đổ một lượng nhỏ muối thô và một vài giọt nước vào bát, sau đó dùng tay để muối lên để làm sạch bể nước. Muối giúp loại bỏ vết bẩn trong bể cá.

Xà phòng

Xà phòng được sử dụng bởi nhiều người nghiệp dư. Mặc dù xà phòng làm cho bể nước trông đẹp và sáng bóng, nhưng nó không thể loại bỏ mùi trong bể nước.

Bleaches-Bleach là một thành phần nhà bếp rất thuận tiện khi làm sạch bể nước. xe tăng. . Một muỗng canh thuốc tẩy trộn với nước có thể dễ dàng rửa sạch.

Quỳnh Trang (theo oldsky)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like